Đã thua, Liverpool còn phải xin lỗi Real Madrid

Rạng sáng nay (15-4), Liverpool đã hòa Real Madrid 0-0 ở tứ kết lượt về Champions League trên sân nhà Anfield. Thua 1-3 sau hai lượt trận, Liverpool nhì Real Madrid vào bán kết gặp Chelsea.

Trước trận đấu, chiếc xe bus chở đội Real Madrid vào sân Anfield bị hàng chục fan cực đoan của Liverpool đứng dọc hai bên lề đường ném chai lọ vào chiếc xe buýt như một cách “khủng bố” tinh thần.

Chiếc xe buýt hạng sang đã bị bể kính chắn gió.

Real cầm hòa 0-0 Liverpool lượt về để vào bán kết.   Ảnh: Reuters

Sau sự cố, Liverpool đã chính thức đưa ra lời xin lỗi và được Real Madrid chấp nhận, phía Liverpool hứa sẽ phối hợp với chính quyền để giải quyết những kẻ quá khích có cách hành xử rất không đẹp ngay khi đội Real Madrid di chuyển đến sân.

Chiếc xe chở đội Real đến Anfield là bị tấn công bể kiếng.   Ảnh: Getty

Theo mô tả của báo chí thì sân Anfield đá trong điều kiện không khán giả nên hàng ngàn fan của The Kops tụ tập bên ngoài sân rất đông và hai bên vệ đường dẫn vào sân Anfield.

Giám đốc Viện Quan hệ công chúng của Real là ông Emilio Butragueno đã xác định vấn đề. Các sếp giám đốc của các tiểu ban khác nhau của Liverpool đã chính thức đưa ra lời xin lỗi cùng việc hứa sẽ kết hợp chính quyền để tìm ra những kẻ quá khích.

Các sếp nhỏ của Liverpool cho rằng mối quan hệ giữa Real và Liverpool là tuyệt vời, không thể vì chuyện này mà làm quan hệ của hai CLB lớn của hai quốc gia bị tổn hại.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.