Cựu sao Real Madrid sang Trung Quốc thi đấu

Cựu tuyển thủ Brazil, AC Milan, Real, Ỏlando, Kaka đang thương lượng để về CLB Quỳ Châu ở nhà nghề Trung Quốc. Sau khi chia tay CLB Mỹ Orlando cách đây 1 tháng, Kaka đang ngấp nghé để về giải đấu mà ở đó các ngôi sao có thu nhập còn khủng hơn ở châu Âu thời họ còn đỉnh cao.

Về Quỳ Châu, Kaka sẽ có mức lương tháng cao nhất trong sự nghiệp cầu thủ

Mùa bóng chuyên nghiệp Super League của Trung Quốc vừa kết thúc CLB Quỳ Châu chỉ về hạng tám chung cuộc. Theo đại diện của Kaka thì việc thân chủ của họ rời Orlando để đến CLB Trung Quốc là vụ chuyển nhượng tự do chứ không phải mua bán của hai CLB.

Đại diện của Kaka đã làm việc với giới chủ điều hành CLB Quỳ Châu để gút thương vụ này. Kaka nổi lên là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới khi chơi cho AC Milan.

Sau khi rời Milan, Kaka gia nhập Real Madrid. Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, Kaka đã giành được cả Champions League lẫn chức vô địch World Cup.

Kaka có sự nghiệp thi đấu lẫy lừng

Theo tờ Corriere dello Sport của Ý, thuyền trưởng người Tây Ban Nha Gregorio Manzano đang dẫn dắt Quỳ Châu là yếu tố quyết định để Kaka về đây đầu quân ở tuổi 35.

Hiện bóng đá Trung Quốc không còn “bao tiêu” việc đóng thuế thu nhập và thuế VAT chuyển nhượng cầu thủ như trước. Mùa này bóng đá Trung Quốc đã bắt đầu không cho các ngoại binh hưởng “quy chế đặc biệt” này nữa. Tuy nhiên Kaka sang Quỳ Châu là ở dạng chuyển nhượng tự do nên bù lại cựu sao Brazil sẽ nhận được lương khủng khi chấp nhận đầu quân tại đây.

Tại Trung Quốc, có lẽ Kaka sẽ nhận mức lương cao nhất trong sự nghiệp cầu thủ, nó sẽ vượt cả những năm tháng Kaka còn thi đấu đỉnh cao cho Real lẫn AC Milan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm