Cựu HLV tuyển Anh bị sa thải

Cựu HLV tuyển Anh Steve McClaren vừa mới bị CLB hạng nhì Queens Park Rangers (QPR) “trảm” khi thành tích của đội quá tệ hại.

QPR thuộc sở hữu của tỉ phú Tony Fernandez người Malaysia, ông chủ hãng máy bay giá rẻ AirAsia.

Queens Park Rangers đang có nguy cơ tuột xuống nhóm rớt hạng.

Giám đốc bóng đá Les Ferdinand của QPR đã chính thức phát đi thông báo này. Cựu HLV tuyển Anh Steve McClaren đang để đội đứng vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng hạng nhì Anh, chỉ trên nhóm rớt hạng có 8 điểm.

Tạm thời trợ lý John Eustace ngồi vào ghế tạm quyền lèo lái “con thuyền” QPR để thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Năm ngoái, trợ lý này cũng từng dẫn dắt QPR qua 46 trận ở các giải và…thu hoạch được 16 trận thắng và 21 trận thua.

Giám đốc bóng đá Les Ferdinand của QPR cho biết: “Steve McClaren làm việc rất cật lực khi ngồi ghế HLV của đội, nhưng bây giờ, CLB cần có những đổi mới làm nền cho mùa bóng tới, nó bắt đầu từ giai đoạn cuối của mùa này. QPR phải tạo ra một nền tảng để mùa sau làm lại”.

Lee Hoo, CEO của QPR cho biết, việc thanh lý hợp đồng với McClaren sẽ rất thách thức với CLB vì hiện nay CLB đang gặp vấn đề về tài chính, không hẳn là khó khăn nhưng mọi chuyện chưa được dự liệu sẵn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm