Cười chút chơi với cú sút tưởng tượng hài hước nhất năm

Video tình huống hài hước của thủ môn Robin Zentner.

Trong trận Mainz hòa 1-1 trước chủ nhà Borussia Moenchengladbach ở Bundesliga, thủ môn Robin Zentner của Mainz khiến cả sân ngỡ ngàng rồi cười ồ trước tình huống xử lý ngô nghê vì mất tập trung của anh.

Khi mà tỉ số đang là 1-0 nghiêng về Mainz, bóng được Abdou Diallo chuyền về cho thủ môn Robin Zentner. Thủ thành của Mainz “bắt bước 1” đỡ bóng rất chuẩn. Tuy nhiên, anh lại ngớ ngẩn để bóng trôi khỏi chân mà không hề hay biết. Thủ môn này chỉ chăm chăm nhìn lên phía trên tìm đồng đội chuyền bóng. Sau khi đã xác định “mục tiêu”, Robin Zentner thực hiện đường chuyền vào… không khí bởi lúc này quả bóng đã cách anh một đoạn khá xa.

Nhìn xuống dưới chân… không thấy bóng đâu, Robin Zentner nhận ra sai lầm và kịp quay lại khống chế quả bóng đúng lúc Lars Stindl của Gladbach cũng lao tới tranh chấp. Rất may là Robin Zentner đã đi trước một bước và cùng với đồng đội phá bóng ra ngoài biên. Tình huống này khiến cả sân, kể cả đồng đội của thủ thành tội nghiệp Robin Zentner được một trận cười nghiêng ngả.

Ở trận đấu này, dù có lợi thế dẫn trước nhưng Mainz không thể có 3 điểm bởi sau tình huống ngớ ngẩn của Zentner, Jannik Vestergaard cũng có bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Borussia Moenchengladbach.

Robin Zentner tiếp bóng rất chuẩn nhưng lại để bóng trôi đi lúc nào không hay.

Robin Zentner cứ nghĩ chấm tròn màu trắng (chấm đá phạt 11 m) là quả bóng và chuyền... vào đó.

Mainz hiện có khởi đầu khá chậm chạp ở mùa giải này khi đội mới có ba trận thắng và đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng Bundesliga.

Sau trận đấu, Robin Zentner đã lý giải về tình huống hài hước này là vì anh đã nhầm chấm tròn 11 m với… quả bóng: “Khi quả bóng được đưa về phía tôi, ở góc quan sát của mình, tôi cứ nghĩ dấu chấm tròn màu trắng ở chấm đá phạt 11 m là quả bóng. Khi tôi thực hiện đường chuyền cho Jean Gbamin, tôi đã không chuyền… trúng bóng. Sau đó tôi nhận ra thậm chí bóng không nằm trong quyền kiểm soát của tôi”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm