Cuộc tình 'mì gói' của nhà VĐTG quyền Anh Thái Lan kết thúc

Những ngày này, đời sống thể thao ở Thái Lan đang bàn tán xôn xao cuộc tình của nhà vô địch quyền Anh thế giới Sisaket tan vỡ. Sisaket là người hùng Thái Lan nhiều lần được Thủ tướng Thái Lan Prayut O-Cha mời vào dinh Thủ tướng diện kiến và tưởng thưởng công lao.

Thủ tướng Prayut O-Cha đùa với Sisaket trong lần tay đấm này diện kiến.

Mối tình của tay đấm vô địch WBC người Thái Lan này đã chấm dứt với bạn gái sau 14 năm.

Sisaket Sor Rungvisai có biệt danh Laem chia tay bạn gái Pachareewan “Kay” Kanha, 30 tuổi.

Nhà vô địch quyền Anh Sisaket ngày trước là “dân tỉnh” lên Bangkok để tìm đường mưu sinh, như bao chàng thanh niên ở khắp các vùng quê Đông Nam Á tìm về chốn “phồn hoa đô thị” để kiếm sống. Bạn gái của Sisaket cũng thế, là dân tỉnh lên.

Thủ tướng Prayut O-Cha cũng là fan của Sisaket.

Ngày họ quen nhau nơi chốn "phồn hoa đô thị” Bangkok, cả hai nương tựa nhau mà sống. Nhiều khi hai người không có tiền làm bất cứ việc gì, phải đánh đổi sức lao động kiếm vài đồng baht cho bữa ăn tối. Nhiều khi cả hai chỉ có một gói mì trong túi. Họ còn phải vào cửa hàng xin tí nước sôi đun gói mì lên. Cô bạn gái Kanha thì ăn phần mì cho chắc bụng, còn Sisaket thì… húp phần nước súp cho qua bữa rồi trú tạm đâu đó.

Đó là câu chuyện những ngày đầu dân tỉnh lên Bangkok tha phương cầu thực của nhà quyền Anh vô địch thế giới Sisaket.

Hình ảnh người yêu ra mừng đón Sisaket sau chiến thắng trở về đã không còn.

Vài tháng qua, fan hâm mộ của đôi uyên ương này hoài nghi mối tình “Romeo và Juliet” phiên bản Thái này đang có vấn đề. Vì ít thấy Kanha xuất hiện cùng Sisaket kể cả lần anh từ Mỹ thi đấu về.

Sáng 10-5 thì Kanha có “nick” trên trang Facebook là Olympuc Zus viết: “Chúng tôi quyết định phá vỡ sự yên lặng này. Hãy tôn trọng chúng tôi, chúng tôi đã chia tay trong êm đềm và vẫn coi nhau như anh em. Chẳng ai căm thù ai. Hãy tiếp tục ủng hộ Pi Laem (Sisaket)".

Với dòng trạng thái này thì hàng ngàn fan hâm mộ quyền Anh Thái Lan tan vỡ trái tim vì nhiều người Thái ngưỡng mộ đôi bạn trẻ tương trợ nhau để trở nên thành công và nổi tiếng thế giới như hôm nay nhưng mọi chuyện đã… chấm dứt.

Mối tình kéo dài 14 năm của Laem và Kanha đã tan vỡ. 14 năm từ một chàng trai tỉnh lên phố, trong túi không có một đồng đã trở thành triệu phú và là nhà vô địch thế giới.

Sisaket hai năm liên tiếp được chọn là nhà thể thao trong năm của thể thao Thái Lan và nhiều lần được thủ tướng Thái mời diện kiến.

Đầu tháng này Sisaket được bầu chọn “võ sĩ châu Á WBC trong năm”. Chiến công lẫy lừng nhất của Sisaket là hai lần đánh bại võ sĩ Mỹ Roman Gonzalez ngay trên đất Mỹ. Còn hồi cuối tháng 1 vừa qua thì anh đánh bại võ sĩ thách đấu Juan Francisco Estrada của Mexico cũng tại Mỹ (Los Angeles).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm