Cuộc nói chuyện 1,5 giờ giữa Bartomeu và Jorge Messi là gì?

Cuộc gặp kéo dài 90 phút giữa Chủ tịch Barcelona, Bartomeu và bố Messi, ông Jorge cũng là người đại diện của danh thủ này được mô tả là trong bầu không khí thân tình.

Ông Bartomeu nói với ông Jorge: “CLB coi Messi là một phần quan trọng, mang tính chìa khóa cho những kế hoạch tái cấu trúc lại CLB dưới thời tân HLV Koeman”.

Ông Jorge Messi không thể can thiệp được cho con trai ra đi. Ảnh: Reuters

Trong cuộc nói chuyện mang tính thảo luận, ông Bartomeu không dùng quyền của một người đứng đầu để “chụp xuống” bố con Messi mà ông chỉ dùng lý lẽ để nói về kế hoạch CLB, về vai trò của Messi. Sự tôn trọng đã được thể hiện bằng việc Barcelona dùng “bức tường lửa” để bảo vệ không cho Messi lọt vào tay đối thủ, đồng thời Messi cũng được hưởng quyền lợi tốt nhất mà hai bên đã đạt được như từ trước đến nay.

Cũng theo ông Bartomeu thì rõ ràng CLB luôn rất thiện chí với Messi và tạo điều kiện tốt nhất cho Messi chứ hoàn toàn không có chuyện gây khó Messi.

Trong một bài báo giật tít “Không có thỏa thuận nào được đưa ra với ông Jorge và Messi cho thấy Barcelona không thường lượng để Messi ra đi”.

Rời cuộc nói chuyện, ông Jorge nói với báo chí “Khó, khó và rất khó”, nghĩa là Messi rất khó ra đi vì CLB Barcelona đã quyết định bằng mọi giá giữ Messi lại trong những kế hoạch mới của Barcelona, không có bất cứ ngôn từ nào mang tính thương lượng để Messi ra đi cả.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm