Công tố viên nói gì sau khi được đề nghị 'đóng' vụ án Neymar?

Các công tố viên Brazil đề nghị tòa án “đóng hồ sơ” vụ án neymar bị tố hiếp dâm một cô gái trong một khách sạn ở Paris.

Quá trình dài điều tra cùng clip cảnh Neymar và cô gái Trindade đánh nhau trong bốn bức tường phòng khách sạn đều cho thấy không đủ chứng cứ buộc tội Neymar hiếp dâm.

Neymar đã được trắng án

Các công tố viên của Brazil đã đồng ý với cơ quan cảnh sát điều tra rằng không đủ chứng cứ buộc tội Neymar hiếp dâm cô gái kia. Và các công tố viên đã đề nghị tòa án “đóng hồ sơ” vụ án.

Công tố viên Flavia Merlini nói với báo chí: “Chuyện gì xảy ra trong bốn bức tường của phòng khách sạn đó là không thể biết được. Chúng tôi có những lời cáo buộc từ Trindade về Neymar tội hiếp dâm nhưng Neymar cũng có những lời nói mình không hiếp dâm mà “thuận mua vừa bán". Chúng tôi đã chính thức đề nghị tòa đóng vụ án lại”.

Sự nổi tiếng giúp Neymar có rất nhiều cô gái ngưỡng mộ vây quanh.

“Sự cố vui vẻ” này cũng làm ngôi sao Brazil xính vính trong nhiều tuần liền để hầu các cơ quan điều tra. Đoạn clip có chủ ý được tung lên mạng xã hội để cáo buộc Neymar dùng vũ lực thực hiện hành vi với Trindade nhưng không cho thấy Neymar dùng vũ lực gì cả. Trong khi đó Neymar cũng thủ sẵn chứng cứ để chống lại clip trên là cảnh hai người thuận ý nhau.

Các ngôi sao thể thao giàu có, nổi tiếng thường bị các người đẹp “gài bẫy” để moi tiền.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm