Con trai huyền thoại Singapore ghi bàn quan trọng ở châu Âu

Ikhsan Fandi vừa ghi bàn quyết định góp phần vào chiến thắng 3-2 của Raufoss IL trước Skeid, đồng thời giúp CLB tràn trề cơ hội lên chơi giải cao hơn ở Na Uy.

Đó là một tuyệt phẩm của con trai thứ hai huyền thoại bóng đá Singapore Fandi Ahmad. Nhận đường chuyền của đồng đội trong thế xoay lưng về cầu môn đối phương, Ikhsan khống chế bóng rồi tung bóng lên không trung, động tác tiếp theo là Ikhsan tung người thực hiện cú “overhead” hoàn hảo bóng bay căng vào góc phải ê-ke cầu môn đối phương san bằng 2-2 cho Raufoss.

Tuyển thủ Ikhsan được ông bố huyền thoại chăm rất chu đáo.

Ikhsan vào sân thay đồng đội Ryan Doghman ở phút 75 trong tình cảnh đội nhà Raufoos đang bị dẫn 1-2. Sau bàn thắng gỡ hoà 2-2, đồng đội của Ikhsan còn có bàn thắng nữa giúp đội thắng chung cuộc Skeid 3-2.

Với chiến thắng này đội bóng của Ikhsan vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp và tiếp tục nuôi hy vọng thăng hạng nhất Na Uy cuối mùa. Theo điều lệ giải thì hai đội nhất và nhì thăng hạng nhất. Đội từ thứ ba đến thứ sáu đá Play off để tranh suất thứ ba lên hạng cao nhất.

Đồng đội chia vui cùng với Ikhsan Fandi (giữa).

Đây là bàn thắng đầu tiên tại giải hạng nhất Na Uy của tuyển thủ 20 tuổi người Singapore. Sau trận đấu Ikhsan nói với báo chí: “Tôi cũng rất sốc với bàn thắng của mình, đó là bàn thắng đầu tiên trong giải đấu của tôi. Tôi dành tặng nó cho gia đình và những người Singapore đã theo dõi và ủng hộ tôi”.

Còn HLV Johnsen thì nói: “Tôi biết cậu ấy sẽ bùng nổ và tôi đã đưa cậu ấy ra sân thật đúng lúc, chúng tôi tiếp tục nuôi hy vọng giành một vé thăng hạng”.

Trước đây khi về đầu quân cho Raufoss thì Ikhsan cũng ghi hai bàn nhưng đó chỉ là những trận đấu giao hữu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm