Cơn ác mộng COVID-19 của HLV CLB vào tứ kết Champions League

Gasperini là thuyền trưởng CLB Atalanta, đội đánh bại Valencia 8-4 sau hai lượt trận để ghi danh vào tứ kết Champions League. Ông kể về quá trình mình bị nhiễm COVID-19 và nó “vật” ông ra sao.

Gasperini nói với tờ Gazzetta Dello Sport: “Tôi tưởng tôi đã chết rồi. Một ngày trước khi đá với Valencia, tôi đã ngã bệnh. Buổi chiều khi trận đấu diễn ra, tình hình của tôi rất tệ. Tôi cảm thấy trong người rất khó chịu, ngồi trong khu vực kỹ thuật, tôi thấy mình rất mệt mỏi”.

HLV Piero Gasperirni đã trải qua ác mộng COVID-19. Ảnh: Getty Image

Đó là vào ngày 10-3, Atalanta làm khách trên sân Mestalla của Valencia. Theo HLV Gasperini, hai đêm liên tiếp sau đó tại Zingonia (bản doanh của Atalana) ông chỉ chợp mắt một chút trong mộng mị và rất khó chịu.

"Tôi không cảm thấy sốt trong người nhưng đầu óc cứ như đểnh đoảng, hay quên và có cảm giác như cơ thể mình sốt 40 độ C vậy", ông nói.

Cũng theo Gasperini kể, ông nằm ở bản doanh của đội tại Zingonia nhưng cứ vài phút lại nghe xe cứu thương hụ còi bên ngoài. Gần bản doanh của đội có một bệnh viện, còi xe cứu thương liên tục inh ỏi để chở bệnh nhân COVID-19 đến bệnh viện. Nó như một khu vực chiến tranh thực sự.

Gasperini kể tiếp rằng ông tự nhủ sẽ không vào nơi ấy, vì ông còn hàng khối việc để làm.

Trận Atalanta tiếp Valencia là "trung tâm" bùng phát dịch COVID-19.  Ảnh Getty Image

Trận Atalanta tiếp Valencia tại Milan được xem là trận đấu khiến dịch COVID-19 lây lan trong giới cầu thủ. 

Vị chiến lược gia 62 tuổi Gasperini đã nhiễm COVID-19. Khi cùng Atalanta sang Valencia đá lượt về thì ông ngã bệnh nhưng rất may ông đã qua khỏi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm