‘Cỗ máy săn bàn’ không thời gian

Tuổi 35 dường như chỉ nói lên con số đối với cỗ máy săn bàn Ronaldo mà thôi. Tuổi tác chẳng bao giờ là tỉ lệ nghịch với tay săn bàn đang khoác áo Juventus này.

Ronaldo trải qua những năm tháng của “tuổi băm” nhưng vẫn giữ phong độ cực cao. Mỗi khi anh ra sân là “tiềm ẩn” một kỷ lục xuất hiện.

Ronaldo góp 102 bàn thắng trong màu áo Bồ Đào Nha.  Ảnh: Getty

Tối chủ nhật vừa rồi, Ronaldo góp một bàn vào chiến thắng 3-1 của Juventus trước Sassuolo ở phút bù giờ. Ronaldo lại lập kỷ lục mới...mỗi mùa ghi ít nhất 15 bàn thắng tại các giải vô địch quốc gia châu Âu kể từ năm 2006-2007 đến nay từ màu áo MU đến Real Madrid rồi Juventus.

Đây là kỷ lục thật khó  xô đổ của một ngôi sao vì ba giải mà Ronaldo xác định kỷ lục gồm giải Anh, Ý và Tây Ban Nha nằm trong “tốp 5” giải danh giá nhất châu Âu. Ngoài Premier League, La Liga và Serie A còn có hai giải nữa là Bundesliga và Ligue 1. Những Messi, Lewandowski thật khó để làm được điều như Ronaldo.

Ronaldo gia nhập Juventus mùa hè 2018, giúp đội bóng thành Turin bảo vệ thành công ngôi vô địch Serie A với 84 bàn thắng trong 104 lần ra sân.

Ronaldo đã ghi 759 bàn thắng cho các CLB anh khoác áo và đội tuyển quốc gia.

Danh giá hơn nữa khi Ronaldo trở thành tay săn bàn hàng đầu của Real Madrid trong mọi thời đại với 450 bàn, tay săn bàn vĩ đại nhất của tuyển Bồ Đào Nha với 102 bàn và cũng là tay săn bàn lỗi lạc nhất Champions League với 134 bàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm