‘Cô gái nóng’ ở trận chung kết Champions League bị phạt nặng

Sau gần một tuần bị điều tra và chất vấn, “cô gái nóng” nổi loạn Kinsey Wolanski, người mẫu Mỹ gốc Nga đã bị LĐBĐ châu Âu (UEFA) phạt 13.278 bảng Anh (tương đương 395 triệu đồng).

Kinsey Wolanski chạy vào sân khiến lực lượng chức năng vất vả ngăn chặn.

Sự cố phút 18 ở trận chung kết Champions League giữa Tottenham và Liverpool ở sân Wanda Metropolitano, cô người mẫu Wolanski mặc bikini một mảnh đen cực nóng bất ngờ lao xuống sân…làm nổi. Lực lượng chức năng phải vất vả chạy vào sân đưa cô gái ra ngoài.

Sau đó, có thông tin cô gái đã quảng cáo cho một địa chỉ trang web phim người lớn. Và điều này là đúng sự thật sau một tuần cô gái bị các nhà chức trách chất vấn và điều tra.

Trên ngực áo của chiếc bikini một mảnh màu đen nóng bỏng có địa chỉ trang web người lớn của bạn trai cô gái, Vitaly cũng là một người mẫu cơ bắp, gốc Nga.

Theo đánh giá của các chuyên gia mạng và những người rành về công nghệ IT thì việc UEFA phạt Wolanski hơn 13 ngàn bảng chẳng thấm vào đâu so với lợi nhuận từ “khoảnh khắc nóng” đó mang lại. Trang xã hội của cô có hàng chục triệu lượt “ghé thăm”. Các clip rất “ý đồ” của cô và bạn trai có số người truy cập tăng khủng khiếp và số tiền mang lại cho họ là cực kỳ lớn.

Kinsey Wolanky, là người mẫu các các tạp chí thời trang nóng bỏng của Mỹ như Maxim, Sports Inllustrated, FHM…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm