Chuyện Rô 'vẩu' đánh trống kiếm tiền lễ bế mạc World Cup

Trong khi những huyền thoại bóng đá thế giới đến góp mặt sự kiện bế mạc World Cup 2018 đêm 15-7 trên sân Luzhniki ở Moscow, Ronaldinho - còn có biệt danh vui là Rô "vẩu", cũng là một huyền thoại của bóng đá thế giới… lại đi làm kiếm tiền “đánh trống”. Cái trống của vũ điệu samba nhuần nhuyễn dưới bàn tay của Rô "vẩu" vốn đá banh hay, chơi nhạc giỏi.

Rô "vẩu" cùng Maldini.

Không như những huyền thoại bóng đá, các môn thể thao khác đến tham dự lễ bế mạc trong những bộ đồ vest hàng hiệu sang trọng và lạnh lùng thì Rô "vẩu" cười toe toét cái miệng mang đặc trưng của “vẩu”.

Maradona mỗi khi có mặt tại khu VIP của một trận đấu World Cup 2018 thì FIFA trả cho 10.000 bảng tiền công để không khí bóng đá thêm xôm tụ.

Ông bầu môn võ UFC và cựu sao Samuel E'to.

Ronaldinho cũng thế. Nhưng anh xuất hiện ở lễ bế mạc với hình ảnh là một nhạc công rất samba nhưng cháy hết mình cùng bài hát cổ điển Nga nổi tiếng Kalinka ra đời hơn một thế kỷ trước do nhạc sĩ Ivan Petrovich Larionov viết.

Hình ảnh Rô "vẩu” đánh trống sôi nổi với một bản nhạc truyền thống cổ điển dân gian Nga trông thật sinh động và vui mắt.

+ Một số hình ảnh các ngôi sao có mặt ở lễ bế mạc:

Ryan Giggs.

Tổng thống Putin cùng ngôi sao UFC McGregor.

Philippe Lahm và ngôi sao opera Aida.

Cựu sao Davor Suker, nay là Chủ tịch LĐBĐ Croatia.

Gia đình Kaka.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm