Chưa ra sân cho MU, Ronaldo đã vượt mặt Messi lập kỷ lục

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Cristiano Ronaldo sẽ có trận ra sân chính thức trong màu áo MU khi đối đầu với Newcastle tại vòng 4 Premier League trên sân nhà Old Trafford. Mặc dù chưa ra sân chính thức cho “quỷ đỏ”, tuy nhiên siêu sao người Bồ Đào Nha đã vượt mặt Messi để tạo nên kỷ lục về doanh số bán áo đấu. 

Trở về MU sau 12 năm, Ronaldo nhận lại chiếc áo số 7 từ tiền đạo Cavani và theo thông tin của Love The Sales, chỉ trong vòng 8 ngày doanh số bàn áo đấu của CR7 đạt đến 187,1 triệu bảng, số liệu này được xác nhận từ ngày 2-9. Trong khi đó, chiếc áo số 30 của Lionel Messi tại PSG cũng chỉ mang về doanh thu cho đội bóng thủ đô Paris 103,8 triệu bảng, kém Ronaldo 83,3 triệu bảng. 

Vừa trở lại MU, Ronaldo trở thành cầu thủ bán áo đấu chạy nhất tại Premier League. ảnh: Zenpix Ltd. 

Việc Ronaldo quay về MU cũng làm lượt truy cập mua áo đấu của đội bóng này tăng đột biến lên 600%, và doanh số bán áo đấu của “Quỷ Đỏ” cũng tăng thêm 62% từ mùa giải năm nay.

Thời điểm hiện tại, Ronaldo đang là cầu thủ dẫn đầu về doanh số bán áo đấu, xếp sau anh là Jack Grealish và Lukaku, trong Top 10 cầu thủ được NHM đặt mua áo đấu nhiều nhất tại Premier League có thêm 3 cái tên trong đội hình MU là Bruno Fernandes, Paul Pogba và Jadon Sancho. Hiện tai, Bruno Fernandes đứng vị trí thứ tư, còn tiền vệ Paul Pogba đứng vị trí thứ 5, tân binh Jadon Sancho đứng vị trí thứ 10. 

Doanh số bán áo đấu của Messi kém Ronaldo 83,3 triệu bảng. Ảnh: Offside. 

Ở mùa giải trước, Arsenal là CLB dẫn đầu doanh số bán áo đấu, nhưng với thành tích bết bát cùng việc không bổ sung siêu sao nào vào đội hình ở kỳ chuyển nhượng vừa qua đã đẩy "Pháo Thủ” rơi xuống vị trí thứ tư. Ngược lại, MU từ vị trí thứ tư ở mùa giải trước, đã vượt lên đứng đầu danh sách này. 

Ronaldo và Messi không chỉ tạo nên cuộc đua danh hiệu trên sân cỏ và thành tích cá nhân trong hơn thập kỷ qua, mà tầm ảnh hưởng đến doanh số bán áo đấu của 2 siêu sao này cũng được NHM quan tâm. Dự kiến, Ronaldo sẽ ra mắt MU tiếp đón Newcastle vào lúc 21h ngày 11-9, còn Messi sẽ cùng PSG đối đầu Clermont Foot trên sân nhà Parc des Princes vào lúc 22h cùng ngày. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm