Chưa hết làm lính, Cech đã có ghế “làm sếp” đợi sẵn

Thủ môn Petr Cech còn vướng bận 1 trận chung kết Europa League nữa mới giã từ sự nghiệp đeo găng, gác đền…nhưng anh đã có một cái ghế “cực thơm” ở đội bóng cũ Chelsea.

Đó là ghế giám đốc thể thao của đội bóng thành London, giàu có của tỉ phú Avramovich, Chelsea.

Cech không cho phép mình phân tâm khi gặp lại đồng đội Chelsea ngày 29-5 tới.

Báo chí Anh đã đồng loạt đăng tin thủ môn huyền thoại của Czech và Chelsea sau khi làm nhiệm vụ xong trận chung kết Europa League Arsenal gặp Chelsea anh sẽ quay về đội cũ và ở đó chiếc ghế giám đốc kỹ thuật của CLB đang chờ chủ nhân.

Không để bị đánh lừa cảm giác hay “tình xưa nghĩa cũ” khó xử dẫn đến phân tâm trong trận chung kết mà Cech sẽ đối đầu với đội bóng cũ, Cech đã viết trên trang xã hội của mình: “Hôm nay thông tin tràn ngập tôi sẽ quay về Chelsea làm việc sau khi treo găng. Tôi đã nói với mọi người trước đây rồi, tôi sẽ chỉ quyết định tương lai của mình sau trận chung kết. Bây giờ ưu tiên hàng đầu của tôi là tập trung vào trận chung kết Europa League, không ngoài gì khác”.

Thông tin...ngọt ngào tung ra giữa lúc nhạy cảm.

Lãnh đạo Chelsea cũng như trang web của Chelsea không bình luận gì về những lời Cech viết lên dòng trạng thái của mình.

Petr Cech có 124 trận khoác áo tuyển Czech và đeo băng đội trưởng. Anh có 11 mùa chơi cho CLB Chelsea đạt các danh hiệu Champions League, Europa League, 4 Premier League, 4 cúp FA, 3 League Cup rồi chuyển đến Arsenal năm 2015.

Cech từng tuyên bố cuối mùa này anh treo găng.

Ngày 29-5 tới đây, Chelsea và Arsenal sẽ chạm trán nhau ở trận chung kết Europa League tại Baku, thủ đô Azerbaijan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm