Chủ tịch Lamsam sẽ kiện FAT sau vụ xử thua lần 2

Sau lần bị xử thua 0-2 ở trận tiếp Police Tero ở vòng đấu thứ 5, sang vòng 7, sự cố mất điện trên sân PAT lại diễn ra và Thai Port tiếp tục bị xử thua 0-2. Nữ chủ tịch CLB Thai Port, bà Lamsam sẽ kiện lên LĐBĐ Thái Lan (FAT).

Ở lần trước, trận đấu đang diễn ra đến phút 88 thì điện bị cúp đột ngột và sau hơn một giờ đồng hồ mới khắc phục được. Sang vòng 7, khi hai đội Thai Port và Muangthong chuẩn bị ra sân làm thủ tục trước trận đấu thì điện vụt tắt.

Sự cố cúp điện trên sân PAT diễn ra hôm chủ nhật là thời điểm trước trận đấu. Ảnh: Bangkok Post

Sự cố xảy ra trong vòng 30 phút, nhưng Giám sát trận đấu và tổ rà phá bom mìn của quân đội làm nhiệm vụ ở trên sân đưa ra kiến nghị hoãn trận đấu. Cuối cùng trận đấu bị hoãn.

Bà Lamsam kiện FAT là vì quyết định trừng phạt Thai Port lần này không công bằng, không khách quan, thứ nhất sự cố mất điện và khắc phục chỉ trong vòng 30 phút, chưa quá một tiếng để vi phạm quy chế sân nhà.

Thứ hai là chính giám sát trận đấu lẫn tổ rà phá bom mìn làm nhiệm vụ trên sân yêu cầu hoãn luôn trận đấu vì có thể gây nguy hiểm (?) nên Thai Port mới hoãn.

Ngoài việc sẽ kiện FAT, bà Lamsam cũng yêu cầu cho Thai Port đá chọn một sân khác làm sân nhà cho đến hết lượt đi để khắc phục hệ thống điện ở sân PAT.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.