Chủ tịch Barcelona Bartomeu bị chơi ‘đòn dưới thắt lưng’

Trong đó, CLB Barcelona bị “lõm” rất nhiều… Thậm chí nhiều bài báo ở Tây Ban Nha mô tả CLB giàu có bậc nhất thế giới này còn không có tiền trả chuyển nhượng cho cầu thủ. Còn với ngôi sao Messi thì sau khi chấp nhận ở lại cũng chấp nhận tiếp tục giảm lương…

Chủ tịch CLB Barcelona Bartomeu vừa thoát nạn trong cuộc chất vấn về tội tham nhũng, bây giờ các đối thủ của ông tiếp tục ra đòn bằng cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm. Cụ thể, ứng viên ghế chủ tịch Barcelona Victor Font đang thực hiện cuộc vận động chữ ký bất tín nhiệm Bartomeu.

Victor Font, người được xem là giật dây trong việc lấy phiếu không ngại ngần cho biết đã bước qua giai đoạn hai với 20.731 phiếu bất tín nhiệm đương kim Chủ tịch Bartomeu. Con số quá ngưỡng khi chỉ cần 16.520 chữ ký là cuộc vận động bất tín nhiệm hiên ngang bước vào giai đoạn hai.

Victor Font cũng mang “át bài” Xavi Hernandez ra làm đề tài chủ đạo trong chiến dịch “Hơn cả những cảm xúc” để thu nhập chữ ký người ủng hộ. Điều này có nghĩa nếu ông Victor Font lên làm chủ tịch, ông sẽ “điệu” công thần Xaxi từ Qatar (Xavi đang dẫn dắt CLB Al Sadd của Qatar). Được biết tiếng nói của Xavi rất quan trọng vì anh là “đại thần” của các fan Barcelona.

Hãy chờ ông Bartomeu tiếp tục ứng xử ra sao trước vụ “đánh dưới thắt lưng” này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm