Chính thức đến Nhật, Iniesta nhận lương “cực khủng”

Huyền thoại Barcelona và tuyển Tây Ban Nha đã chính thức về đầu quân cho CLB Vissel Kobe đang đá tại J-League 1 của Nhật.

Lucas Podolski (10) sẽ có người đồng đội nổi tiếng Iniesta

Tại Vissel Kobe, Iniesta sẽ là đồng đội mới của cựu tuyển thủ Đức Lucas Podolski và tuyển thủ Thái Lan Theerathon Bunmathan. Mỗi năm tiền chảy vào tài khoản nhạc trưởng Iniesta là 30 triệu USD.

Chủ tịch CLB Vissel Kobe, ông Hiroshi Mikitani nói: “Tôi rất lấy làm hạnh phúc khi tuyên bố rằng cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới đã về với chúng tôi”. Nhà vô địch World Cup 2010, 34 tuổi đã có 32 danh hiệu trong màu áo đội bóng xứ Catalan qua 674 trận sau 22 năm phục vụ.

Iniesta trong lễ ra mắt Vissel Kobe

Còn phát biểu trong buổi họp báo tại Tokyo thì chính Iniesta đã nói: “Đây là một ngày đặc biệt của tôi, một thách thức cực kỳ quan trọng trong sự nghiệp của tôi. J-League đang muốn gây tiếng vang lớn ở châu Á và tôi biết mình phải có trong sứ mệnh quảng bá ấy”.

Tuyển thủ Thái Lan Bunmathan đang khoác áo Vissel Kobe

Trong quá khứ Vissel Kobe cũng từng đón nhận những sao thế giới như Michael Laudrup của Barcelona đến Kobe mùa 1996-1997. Hiện nay Vissel Kobe đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng J-League 1 qua 15 lượt trận.

Ở Barcelona, Iniesta có tám danh hiệu La Liga, 4 Champions League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm