Châu Âu bước vào vòng loại World Cup 2022

+ Có ba đội “mất” sân nhà: Do tình hình dịch bệnh và sự khác biệt trong chính sách giãn cách xã hội của từng quốc gia, Bồ Đào Nha chọn sân nhà “của Ronaldo trong màu áo Juventus" để tiếp Azerbaijan trong khuôn khổ bảng A vòng loại World Cup 2022.

Trong khi đó tay săn bàn Erling Haaland của Dortmund cùng các đồng đội trong màu áo Na Uy chọn sân ở Malaga của Tây Ban Nha làm sân nhà tiếp Thổ Nhĩ Kỳ. Còn Estonia mượn sân ở TP Lublin của Ba Lan tiếp Czech.

Ronaldo cùng đồng đội Bồ Đào Nha đá sân Allianz của Juventus.  Ảnh: Getty

+ Lewandowski được vào Anh: Tình hình dịch bệnh khiến Anh và Đức có những khác biệt trong việc cho phép những người đến từ hai quốc gia này. Ba Lan lo ngại Lewandowski không được cho phép từ Đức vào Anh, nhưng cuối cùng mọi việc đều ổn.

Lewandowski được bay đến London cùng đồng đội Ba Lan để làm khách tại Wembley trước tuyển Anh. 

Tương tự David Alaba của Bayern sẽ bay đến Scotland hội quân cùng tuyển Áo làm khách với chủ nhà.

"VIP Lewandowski" được phép vào Anh từ Đức để cùng tuyển Ba Lan đá với tuyển Anh tại Wembley.  Ảnh: Getty

+ Oliver Giroud: Tiền đạo Pháp, nhà vô địch World Cup 2018 vật lộn với phong độ do đang chấn thương trong màu áo Chelsea. Tuy nhiên anh hi vọng thuyền trưởng Deschamps vẫn coi anh là cầu thủ chơi cặp số 1 cùng Mbappe trên hàng công của Les Blue chạm trán với Ukraina.

Giroud muốn mình được thầy Deschamps chọn đá cặp cùng Mbappe.  Ảnh: Getty

Mbappe vừa có cú đúp vào lưới Lyon để có được tổng số 100 bàn thắng tại Ligue 1 ở tuổi 22. Ở Champions League, Mbappe cũng có 10 bàn qua bảy trận, trong đó có cú hat-trick vào lưới Barcelona ở Nou Camp.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.