Champions League: Đầu xuôi cho bóng đá Anh

Đáng ngạc nhiên, chính đội khách Tottenham ở bảng H dẫn điểm trước ở phút 28 do hậu vệ Varane bị Kane áp sát đã lúng túng phá bóng vào lưới nhà. Phải đến phút 43, Ronaldo mới quân bình 1-1 từ quả 11 m từ lỗi do Aurier chèn ngã Kroos. Đáng chú ý trận hòa trên là cả hai thủ môn Lloris (Tottenham) và Navas (Real Madrid) quá hay nên hạn chế nhiều bàn thua.

Tại bảng E, Liverpool dù đá sân của Maribor vẫn tàn sát chủ nhà đến 7-0. Một phần do đại diện của bóng đá Slovenia ít kinh nghiệm nên Liverpool mặc sức tung hoành. Trận này Firmino và Salah mỗi người thực hiện một cú đúp cùng ba bàn còn lại của Coutinho, Oxlade-Chamberlain và Arnold. Tỉ số thắng này đạt mức kỷ lục trên sân đối phương ngang bằng thành tích của Olympic Marseille năm 2010 và Shakhtar Donetsk năm 2014.

Thắng trận trên Liverpool đồng 5 điểm với Spartak Moscov nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại, Sevilla 4 điểm bám sát phía sau và Maribor 1 điểm.

Tại bảng F, Man. City thắng Napoli 2-1 với sự chủ động của thầy trò HLV Pep Guardiola sớm dẫn hai bàn từ phút thứ chín và 13 do công Sterling và Jesus.

Thắng trận Man. City toàn thắng với 9 điểm sau ba lượt trận, Donetsk 6 điểm, Napoli 3 điểm, Feynoord chưa có điểm nào.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.