Cha Neymar nói gì về tin đồn 'đẩy' con tới Real Madrid?

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, PSG đã thực hiện thương vụ gây chấn động thế giới khi bỏ ra 198 triệu bảng Anh mua lại hợp đồng của Neymar từ Barcelona.

Tại PSG, Neymar nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng rực rỡ bằng phong độ khủng khiếp. Tuy nhiên, bản thân tiền đạo này lại gây nhiều phiền phức trong phòng thay đồ PSG.

Neymar sẽ rời PSG đến Real Madrid.

Neymar được hưởng rất nhiều đặc quyền đặc lợi mà không cầu thủ nào có được ở PSG. Anh sẵn sàng giành đá phạt đền với Cavani, đồng thời mâu thuẫn sâu sắc với HLV trưởng Unai Emery. Điều này làm dấy lên tin đồn cha còn nhà Neymar chỉ xem PSG làm “trạm trung chuyển” trước khi Neymar trở về Tây Ban Nha gia nhập đại kình địch của Barcelona là Real Madrid.

Hôm qua (29-11), trả lời trên với truyền thông Brazil, cha của Neymar cho rằng siêu sao người Brazil sẽ không rời PSG. Tuy nhiên, ông cũng không xác nhận rằng Neymar sẽ gắn bó lâu dài tại Paris.

Neymar Sr. nói với Fox Sport (Brazil): “Mọi thứ đã thay đổi rất nhiều, bạn sẽ không bao giờ có thể chắc chắn về bất cứ điều gì. Tại thời điểm này chúng tôi chưa nghĩ đến việc rời khỏi Paris. Để trả lời câu hỏi này là điều không thể”.

“Neymar còn hợp đồng dài hạn với PSG và vừa mới đến đây. Tôi không thể nói về những điều có thể xảy ra trong 5 hay 6 năm tới. Neymar đã ở PSG được 3 tháng và mọi người đang nói về màn trình diễn của Neymar hiện tại”, cha của Neymar cho biết.

Trước đó, tạp chí Don Balon (Tây Ban Nha) đã tiết lộ kế hoạch bỏ ra 220 triệu bảng Anh mua Neymar của Real Madrid vào cuối mùa giải này. Để thực hiện kế hoạch này, Real Madrid sẵn sàng “thanh lý” 4 siêu sao bao gồm Gareth Bale, James Rodriguez, Karim Benzema và Rafael Varane.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm