Cech nói gì sau trận cuối cùng thảm bại cùng Arsenal?

Như vậy là sự nghiệp lừng lẫy của thủ môn Petr Cech đã chính thức khép lại sau trận chung kết Europa League. Arsenal đã thua sấp mặt  1-4 trước Chelsea tại Baku.

Sau trận đấu cuối cùng của sự nghiệp cầu thủ, thủ môn 37 tuổi nói: “Tôi không hối tiếc, tôi đã được chơi trận chung kết Europa League dù Arsenal thua nặng 1-4 trước đội bóng cũ của tôi. Phải nói rằng, tôi đã làm tất cả và ngẫm nghĩ lại tôi thấy mình không hề hối tiếc gì cả”.

Giã từ một thủ môn huyền thoại.

Thủ thành người Cộng hòa Czech đã có danh hiệu Champions League, bốn danh hiệu Premier League trong màu áo Chelsea. Trước trận chung kết Europa League, Cech lao đao trước thông tin sẽ về làm giám đốc thể thao cho Chelsea sau khi kết thúc sự nghiệp.

Rất nhiều fan hâm mộ của hai đội trong trận chung kết Europa League rạng sáng nay đã quan sát, theo dõi từng cử chỉ nhỏ nhất và phong độ của Cech khi đối đầu với đội bóng cũ và là nơi mà anh sắp quay lại làm việc với vai trò quản lý.

Trả lời kênh truyền hình BT Sports, Cech nói: “Tôi muốn nâng cúp cùng Arsenal. Cho đến bây giờ, tôi vẫn là cầu thủ của Arsenal và tôi chưa nghĩ ngợi một điều gì về tương lai cả. Tôi tin rằng, tương lai là từ mùa tới Arsenal sẽ vững mạnh hơn”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm