Cavani muốn phá vỡ ‘hệ thống MCN’

Cavani mâu thuẫn với Neymar hay anh muốn đến một đội bóng “ước mơ” Real Madrid… tất cả đều có lý. Nhưng HLV Tuchel thì không muốn tiền đạo Uruguay đi đâu cả mà hãy ở lại PSG.

Cavani sẽ chủ động phá vỡ "hệ thống tấn công MCN"?

Những ngày qua, báo chí Tây Ban Nha rộ lên thông tin Cavani về Real Madrid để lấp vào chỗ trống Ronaldo để lại.

Ai mà cưỡng lại được nếu Real vẫy gọi. Cavani đã có năm mùa cho PSG, tất cả các danh hiệu nội địa Pháp, Cavani đã đầy đủ. Giờ ở lại Cavani cũng khó đoạt danh hiệu Champions League, sang Real thì cơ hội nhiều hơn. Mặt khác hàng công Real hiện trạng cũng đang hứa hẹn cho Cavani một suất chính thức.

Hệ thống tấn công của PSG với MCN, tức Mbappe- Cavani- Neymar, đã vậy còn có thêm Di Maria. Nhiều năm qua, đội bóng thủ đô nước Pháp có lực lượng mạnh, mơ vào sâu Champions League nhưng vẫn thất bại.

Đến một đội bóng ước mơ như Real, cửa đá chính lại sáng, sao phải lăn tăn?

Trước thông tin Cavani đang được Real trải thảm đỏ mời về thay thế Ronaldo, chiến lược gia Đức Thomas Tuchel của PSG đã điện đàm trò chuyện với tiền đạo Uruguay. Hiện PSG đang ở Singapore dự giải ICC, còn Cavani thì sau World Cup 2018 đang nghỉ ngơi không theo đội sang Singapore.

Tuchel nói với báo chí là ông có hỏi trực tiếp Cavani vài ngày trước, anh ta (Cavani) không nhấn mạnh điều gì cả. Cavani muốn tiếp tục lên phía trước và…sẽ quay lại đội. Từ lên phía trước ở đây được HLV Tuchel cắt nghĩa là sẽ ở lại cùng PSG và chinh phục nhiều bàn thắng hơn nữa. Tuchel thừa nhận Cavani là một cầu thủ chủ chốt không thể để anh ta ra đi.

HLV Tuchel không muốn Cavani ra đi

Trước đây tiền đạo 31 tuổi này gia nhập PSG từ Napoli. Cavani cho biết “sự cố giành đá phạt đền” của Neymar không làm cho anh cảm thấy bực bội, nhưng nhiều người biết rằng, Cavani có sự thất vọng về ông sao mới Neymar.

 Real đã mời gọi thì khó cưỡng lại, Cavani cũng thế thôi. Việc cân nhắc các ngôi sao tiền đạo mà Real đang có là vấn đề mà Cavani nghĩ tới. Tất nhiên cửa cho Cavani ra sân đội hình xuất phát ở Real thường xuyên là rất lớn khi ở đó vắng Ronaldo, còn lại các công thần như Bale, Benzema mà thôi…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm