Cầu thủ J-League 1 chọn Messi Thái là số 1

Chanathip thi đấu với vai trò nhạc trưởng và ghi tám bàn cho tân binh Consadole Sapporo, giúp CLB về thứ tư và có nửa suất Champions League. Chanathip không chỉ có tên trong đội hình 11 cầu thủ hay nhất J-League 1 mà còn mới nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa bóng 2018.

Đó là những lá phiếu của các đội trưởng 18 CLB J- League 1 tham gia bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất J-League 1 khi mùa bóng kết thúc.

Chanathip đang tập trung cùng tuyển Thái Lan chuẩn bị Asian Cup.

Cách đây một tuần, sau khi ban chuyên môn chọn Messi Thái Chanathip vào đội hình tiêu biểu 11 vị trí trên sân thì hôm 26-12, Messi Thái trở thành “vua của các vua” J-League 1 qua 18 lá phiếu của 18 đội trưởng CLB dự J-League.

Sau đây là những trích dẫn các cầu thủ bầu chọn Chanathip vào các vị trí nhất nhì hoặc ba…

+ Hiroko Yamada (đội trưởng Jubilo Iwata): Anh ấy là người kết nối trận đấu tuyệt vời, giữ nhịp trận đấu rất ấn tượng. Khi Chanathip lên bóng thì anh ta chạy rất nhanh cùng với việc phô diễn kỹ thuật rất điêu luyện.

+ Shunsuke Kikuchi (đội trưởng Shonan Belmare): Khả năng cầm bóng, quan sát, điều phối lối chơi toàn đội của Chanathip rất ấn tượng. Tầm quan sát khả năng phát triển thế trận trong từng tình huống của Chanathip là rất sắc nét và luôn tạo bất ngờ cho đối phương. Khi cậu ấy có bóng từ phòng ngự chuyển sang tấn công rất nhanh.

+Yo Tukunaka (đội trưởng Nagasaki): Tôi chọn Chanathip vào vị trí thứ hai, anh ta đã có một kỹ năng rất tốt khi chơi bóng ở một giải như J-League. Anh ra có chân trái cũng như… chân phải, đạt độ chính xác cao trong mỗi đường chuyền và những pha dứt điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm