Cầu thủ Campuchia chấn thương hàng loạt vì mặt sân cỏ nhân tạo

Sau trận hòa 1-1 giữa Campuchia và Philippines ở lượt trận đầu tiên bảng A SEA Games 30, LĐBĐ Campuchia đã đăng tải hình ảnh nhiều cầu thủ Campuchia bị trầy tay trầy chân sau trận đấu trên trạng mạng xã hội của mình.

Trang mạng xã hội của LĐBĐ Campuchia viết, “Đây là hình cảnh các cầu thủ Campuchia chấn thương sau trận đấu với Philippines tại SEA Games 30. Tất cả vì Campuchia”.

Theo LĐBĐ Campuchia tiết lộ, nhiều cầu thủ Campuchia bị chấn thương dường như do mặt sân cỏ nhân tạo tại sân Rizal Memorial ở Manila gây ra.

Mặt sân cỏ nhân tạo gây nhiều nguy hiểm cho cầu thủ tại SEA Games 30.

Đây là những chấn thương ngoài da nên các cầu thủ Campuchia vẫn có thể ra sân thi đấu ở những trận tiếp theo. Tuy nhiên, điều này cho thấy mặt sân cỏ nhân tạo gây nguy hiểm cho cầu thủ như thế nào. Đáng nói hơn, các cầu thủ Campuchia đã quá quen thuộc với việc thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo mà họ vẫn bị như thế.

Sân nhà Olympic tại thủ đô Phnom Penh của Campuchia cũng là sân cỏ nhân tạo. Vì thế, cùng với chủ nhà Philippines thì Campuchia là đội có thể thích nghi tốt nhất khi thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo rất cứng và có độ nẩy bóng rất lớn này.

U-22 Campuchia hiện thi đấu rất hay ở SEA Games 30 và đang dẫn đầu bảng A sau hai lượt trận với 4 điểm. Trận đầu tiên Campuchia hòa chủ nhà Philippines 1-1, còn trận thứ hai diễn ra vào hôm qua (27-11), Campuchia xuất sắc đánh bại Đông Timor 5-0.

Hình ảnh nhiều cầu thủ Campuchia "trầy vi tróc vẩy" sau trận hòa chủ nhà Philippines 1-1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm