Các nhà cầm quân châu Âu nói gì về vòng Play off?

Hồi hộp, lo lắng và phải “vắt giò lên cổ” ngay bây giờ là điều mà những đội thiếu may mắn như Bồ Đào Nha, Ý...phải làm để săn vé đi Qatar 2022.

+HLV Franco Foda (Áo): Mọi điều đều có thể xảy ra ở bảng này, nếu Áo tiếp tục tốt, chúng tôi sẽ ca bản khải hoàn, chúng tôi có cơ hội thắng Wales, nhưng là những trận đấu khó khăn, chúng tôi cần có kế hoạch để nuôi giấc mơ lớn, mục tiêu của chúng tôi vượt qua được bán kết, chúng tôi có lợi thế chơi chung kết sân nhà ở Áo.

HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha không tính xa gặp Ý hay ai mà phải đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ trước.     Ảnh: Getty

+Roberto Mancini (Ý):  Thật là khó khăn cho chúng tôi. Bắc Macedonia là đội bóng mạnh... và nếu thắng họ, chúng tôi vào chung kết gặp Bồ Đào Nha hoặc Thổ Nhĩ Kỳ. Họ đều rất mạnh.

+ Jaroslav Silhavy (Czech): Tôi nghĩ Lothar mở quả cầu đựng lá phiếu đã...hên cho chúng tôi. Tôi không nói chúng tôi có may mắn hay không nhưng từ bán kết chúng tôi đã gặp Thụy Điển rất thách thức, nhưng chúng tôi đã xác định rồi.

HLV Valery Karpin của Nga không cho rằng mình thuận lợi hay không.    Ảnh: Getty

+ Fernando Santos (Bồ Đào Nha): Hãy đừng tính xa nữa, khoan hãy xác định Bồ Đào Nha gặp Ý ở chung kết. Chúng tôi phải tập trung thắng Thổ Nhĩ Kỳ trước. Nếu vào chung kết, chúng tôi lại tiếp tục tính toán đá chung kết với ai và đá thế nào. Nếu thắng được bán kết, chúng tôi đá sân nhà ở chung kết là rất lợi thế. Chỉ vậy thôi.

+Valery Karpin (Nga): Thật khó nói khi chúng tôi gặp Ba Lan, đó là điều tốt hơn hay xấu hơn chăng?! Không thể nói được. Còn 4 tháng nữa để chuẩn bị, chúng tôi có nhiều cơ hội.

Còn HLV Jaroslav Silhasy của Czech cho rằng Thụy Điển là...kèo khó.   Ảnh: Getty

+Janne Andersson (Thụy Điển): Chúng tôi đã xác định là chúng tôi sẽ đi đến cùng, World Cup 2018, chúng tôi cũng lấy vé đi vòng chung kết bằng cách này và nay lại tiếp tục, không phải dễ gì đánh bại được Czech.

Các cặp Play off và sân nhà-sân khách của các đội thắng bán kết.  

+ Stefan Kunz (Thổ Nhĩ Kỳ): Đường đi của chúng tôi quả là quá chông gai, nhưng gần đây, Thổ Nhĩ Kỳ chuẩn bị tốt, tôi có mặt ở đây là tôi hy vọng. Không phải nói nhiều về Bồ Đào Nha, nhưng tôi tin đội tôi sẽ đạt được mục tiêu có vé đi Qatar.

+Rob Page (Wales): Với chúng tôi, không phải buồn. Chúng tôi vui vì có cơ hội tranh vé đi World Cup. World Cup 1958, chúng tôi không trông đợi gì cả mà chúng tôi vào vòng 2. Bây giờ đây chúng tôi có cơ hội, chúng tôi sẽ tận dụng nó bằng nỗ lực cao nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm