Các bên nói gì về ‘đêm đen tối’ của Barcelona?

Thật khủng khiếp và không thể tin nổi, đó là những lời phải thốt lên trong một đêm mà gã khổng lồ của Tây Ban Nha, Barcelona đã bị nghiền nát bởi cỗ xe tăng Đức phiên bản CLB, Bayern Munich với tỉ số 8-2. Những kẻ thua cuộc và thắng cuộc đã nói gì?

HLV Quique Setien bất động ở khu kỹ thuật. Ảnh: Reuters

+ HLV Hansi Flick (Bayern Munich): Hãy giữ những đôi chân trên mặt đất, khó khăn còn ở phía trước chứ không phải đã qua. Bayern còn hai trận đầy thách thức trước mắt nếu muốn có danh hiệu.

Chiến thắng đậm hôm nay trước Barcelona sẽ chẳng là gì nếu trận tới, hay trận tới nữa bạn thua cuộc. Quan trọng là tất cả chúng tôi phải giữ đôi chân trên mặt đất và những cái đầu phải thật lạnh để tiếp tục mạch thắng ở trận tới.

HLV Hansi Flick không "nổ" sau khi vùi dập Barcelona.

+ Q. Setien (HLV của Barcelona): Bây giờ, tôi không nói về tương lai của tôi, tôi không tập trung vào tương lai của mình gì cả. Tôi đang gặm nhấm sự thất vọng và vì sao nó diễn ra như thế.

Gerald Pique không đổ thừa Setien. Ảnh: Reuters

+ G. Pique (trung vệ của Barcelona): Một đêm đen tối nhất của lịch sử Barcelona mà tôi không thể hình dung ra nó đã diễn ra như thế nào. CLB cần có sự thay đổi.

Nếu như chúng tôi cần ra đi để CLB cải thiện và tiến lên thì tôi sẵn sàng. Tôi không đổ lỗi cho HLV hay cầu thủ, tôi không muốn “chìa một ngón tay” vào cụ thể cá nhân ai đó. CLB cần phải thay đổi và cấu trúc lại”.

Meesi rất tức giận Setien. Ảnh: EPA

+ Messi (Barcelona): Một cái thua thật không thể tin nổi. Chúng tôi có thể thua 2-3, 2-4 cũng có thể chấp nhận được, nhưng thua 2-8 trong một giải đấu Knock out sau một trận thì quả là khó có thể hình dung ra. Ở đây dường như có những quyết định rất tồi tệ đưa ra trong 90 phút.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm