Ca mổ của Neymar có rất nhiều... 'kền kền'

Hôm qua, mẹ Neymar - bà Nadine Goncalvez da Silva đã cùng với con trai và cô bạn gái của con trai - nữ ca sĩ Bruna Marquezine đến Belo Horizonte, vào BV Mater Dei - nơi diễn ra ca phẫu thuật của trung phong đắt giá nhất thế giới.

Mặt tiền BV Mater Dei - nơi Neymar mổ.

Hàng ngàn nhà báo, trong đó đội ngũ paparazzi chiếm con số không ít, tụ tập ở BV Mater Dei để chờ đưa mọi thông tin liên quan đến ca mổ của siêu sao trị giá 222 triệu euro này.

Chiếc bàn mổ, căn phòng hồi sức, cảnh quan bệnh viện đều được “giới kền kền” khai thác khá kỹ lưỡng. Ca mổ này sẽ do bác sĩ đội tuyển Brazil đứng kíp trưởng, đó là BS Rodrigo Lasmar.

Căn phòng hồi sức sau mổ của Neymar được cho là... bèo.

Theo BS Lasmar, qua kết quả chẩn đoán, Neymar bị gãy xương thứ năm của bàn chân và rạn dây chằng gối chân phải, đây là những chấn thương Neymar gặp phải trong trận PSG tiếp Marseille ở Cúp Pháp hôm 25-2 vừa qua.

Cũng theo BS Lasmar thì sau khi mổ, nhiều khả năng Neymar sẽ tốn 2,5-3 tháng để hồi phục. Và một khi như thế thì nó ảnh hưởng rất lớn đến kế hoạch chuẩn bị World Cup của tuyển Brazil.

Neymar di chuyển vào bệnh viện bằng xe lăn.

Có lẽ ca mổ không lắm phức tạp nhưng báo chí, paparazzi liên tục săn tin, chuyện mẹ con Neymar cùng người yêu của Neymar đến Belo Horizonte bằng máy bay trực thăng hay phản lực cũng được khai thác triệt để.

Neymar thì thích di chuyển đến bằng trực thăng nhưng cuối cùng là phản lực. Chuyện nụ hôn môi của bạn gái Neymar trao cho người yêu của mình trước khi Neymar di chuyển vào bệnh viện bằng xe lăn cũng được mô tả cụ thể. Dự kiến ca mổ kéo dài chừng 60 đến 90 phút.

Neymar cùng mẹ từ sân bay Belo Horizonte.

Căn phòng mổ với trang thiết bị đều được mô tả cẩn trọng, căn phòng hồi sức sang hay hèn cũng được nêu chi tiết, hàng ngàn nhà báo đến túc trực ở Mater Dei phải tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu như không được để điện thoại chế độ… rung chuông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm