Bức thư xin lỗi Thái Lan của HLV Nishino là gì?

Dù bị LĐBĐ Thái Lan (FAT) trảm vì thành tích yếu kém ở vòng loại World Cup 2022 (thứ tư bảng G), nhưng HLV Nishino sẽ quay lại Thái Lan tổ chức cuộc họp báo để xin lỗi Thái Lan.

Trong bức thư gửi đến FAT, ông Nishino đề đạt suy nghĩ muốn quay lại Thái Lan, chấp nhận cách ly dịch theo chuẩn nhà nước Thái Lan để rồi tổ chức cuộc họp báo xin lỗi mọi phía.

HLV Nishino có 741 ngày làm việc với các đội tuyển Thái Lan.    Ảnh: B.P

Ông Nishino chấp nhận FAT trảm vì không hoàn thành những mục tiêu như hợp đồng đôi bên ký kết.

Trong bức thư gửi FAT hôm 22-8, ông Nishino nói: “Trước tiên, tôi muốn tổ chức một cuộc họp báo để thông tin mọi thứ rõ ràng với FAT, nhưng vì dịch bệnh khó khăn đi lại nên một lúc khác. Tôi rất lấy làm tiếc vì nơi huấn luyện của tuyển Thái Lan khi sang Dubai đá tập trung bảng G đã vuột khỏi mọi kế hoạch đã định. Tôi xin lỗi cầu thủ vì tất cả muốn hăng say luyện tập, nhưng trường hợp đáng tiếc đã xảy ra là một số ca lây nhiễm trong đội rồi phải tự cách ly nên phá hỏng kế hoạch”...

Cũng theo trình bày trong thư của ông Nishino, ông đã mang 42 cầu thủ sang UAE để lựa chọn đội hình cuối cùng đăng ký thi đấu nhưng đã gặp vô vàn khó khăn để quản lý về thời gian, tập luyện trong mùa dịch bệnh. Cùng với đó là những trụ cột đang chơi ở Nhật không thể về thi đấu.

Ông Nishino đã nói lời cám ơn đến FAT trong thời gian hai bên hợp tác với nhau.

HLV Nishino có tổng cộng 741 ngày làm việc với tư cách HLV trưởng tuyển Thái Lan và U-23 Thái Lan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm