Bóng đá Thái Lan mơ gây địa chấn thế giới tối nay

Tuyển Thái Lan đang có thứ hạng 107 FIFA còn Uruguay đứng thứ bảy và lịch sử từng hai lần vô địch World Cup, nhưng tối nay thầy trò Sirilak của Thái Lan muốn tạo địa chấn đánh bại đại diện Nam Mỹ.

Tuyển Thái Lan đang rất hưng phấn

Ông lớn Nam Mỹ thiếu vắng hai tay săn bàn chủ đạo Suarez và Cavani nhưng còn đó những tên tuổi lớn như trung vệ đội trưởng Godin, vốn là tấm lá chắn vững chãi của Atletico.

Bóng đá Thái Lan đang có vẻ tìm lại chính mình trên mọi mặt trận. Đội U-23 của họ thì đang thi đấu rất ấn tượng tại Hà Nội, U-19 Thái Lan đang tỏ ra là ứng viên vô địch của giải U-19 quốc tế báo Thanh Niên đang diễn ra ở Nha Trang. Còn đội tuyển quốc gia lại đang dự China Cup ở Trung Quốc.

Các thủ môn tuyển Thái Lan chuẩn bị bước vào trận chung kết

Sau khi đánh bại tuyển Trung Quốc 1-0, Thái Lan giành quyền vào chơi cùng Uruguay ở trận chung kết.

HLV Sirilak đang “ủ mưu” đánh bại ông lớn của bóng đá thế giới trước khi về nước bỏ ghế HLV đội tuyển Thái Lan do chưa có bằng HLV ProLicence.

Tuyển Uruguay

Các tuyển thủ Thái Lan có cả ba cầu thủ từ Nhật về thi đấu gồm Chanathip, Bunmathan và Thitiphan, cho rằng được đá với đội đẳng cấp hàng đầu thế giới như Uruguay tất nhiên học hỏi được nhiều kinh nghiệm. Các trụ cột Thái Lan coi mình là kèo dưới nhưng họ mơ gây khó và thậm chí có cơ hội thì sẽ “lật” đội bóng Nam Mỹ.

Tuyển Thái Lan xác định rằng, không có gì để mất, nếu có thua thì sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm khi đá với những ngôi sao hàng đầu.

HLV Tabarez đối đầu với HLV chưa có bằng cấp Sirilak

Để vào chơi chung kết với Thái Lan, trước đó Uruguay đánh bại Uzbekistan 3-0. HLV Sirilak nói: “Không thể chối cãi, Thái Lan đối đầu với đội đẳng cấp thế giới, nhưng chúng tôi ngại gì đâu, vì không có gì để mất. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn 200% sức lực để học hỏi và cũng có thể tạo bất ngờ”.

Ngôi sao J- League- Chanathip có "xỏ mũi" được trung vệ Godin của Atletico?

Tuyển Thái Lan sẽ không… đứng đó, không chấp nhận buông xuôi trước tên tuổi quá lớn mà Thái Lan cũng biết Uruguay muốn chứng minh mình là đội bóng đẳng cấp.

Uruguay quá hoàn hảo so với Thái Lan. Nhưng trên thế giới này chẳng có đội bóng nào hoàn hảo 100%, đội nào cũng có điểm yếu - HLV Sirilak nói thế.

Và ông cũng tiết lộ rằng, toàn đội Thái Lan đang rất hưng phấn và phấn chấn khi được đối đầu với Uruguay và tất cả đều có niềm tin tạo lịch sử cho bóng đá Thái Lan. Và nếu làm được thì đó là cột mốc vĩ đại của bóng đá Thái Lan.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.