Bốc thăm vòng play-off Europa League và Conference League: Barca gặp Napoli

Lễ bốc thăm vòng play-off 1/8 tại đấu trường Europa League diễn ra với nhóm hạt giống là những đội đứng nhì các bảng đấu tại Europa League gồm: Rangers, Real Sociedad, Napoli, Olympiacos, Lazio, Braga, Real Betis và Dinamo Zagreb

Nhóm còn lại là các đội đứng hạng ba tại Champions League gồm: Leipzig, Porto, Dortmund, Sheriff, Barcelona, Atalanta, Sevilla, và Zenit. 

Sau buổi lễ bốc thăm, các cặp đấu tại vòng play-off 1/8 Europa League gồm: Sevilla-Dinamo Zagreb, Atalanta-Olympiacos, Leipzig-Real Sociedad, Barcelona-Napoli, Zenit-Real Betis, Dortmund-Rangers, Sheriff-Braga và Porto Lazio. 

Sau khi giành chiến thắng tại vòng play-off, 8 đội này sẽ bốc thăm chính thức vòng 1/8 với các đội đầu bảng Europa League gồm: Lyon, Monaco, Spartak Moscow, Eintracht Frankfrut, Galatasaray, Crvena Zvezda, Bayer Leverkusen, và West Ham. 

Kết quả vòng play-off 1/8 Europa League. Ảnh: UEFA. 

Về thời gian diễn ra trận đấu, trận lượt đi vòng 1/8 play-off sẽ đá vào ngày 17-02-2022 và trận lượt về sẽ đá vào ngày 24-02-2022. Lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League sẽ diễn ra vào ngày 25-02, trận lượt đi vòng 1/8  sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 3 và trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 17 tháng 3. 

Tại giải đấu Europa Conference League, nhóm hạt giống là những đội đứng nhì tại các bảng đấu gồm: Bodoe-Glimt, Maccabi Tel-Aviv, PAOK, Partizan, Qarabag, Randers, Slavia Praha và Tottenham hoặc Vitesse ( hai đội này chưa được xác định là hạt giống bởi ở lượt trận cuối Tottenham không thể đá do bùng dịch COVID-19).

Nhóm còn lại là những đội kết thúc vòng bảng Europa League ở vị trí thứ ba gồm: Celtic, Fenerbahce, Leicester City, Marseille, Midtjyland, PSV, Rapid Wien và Sparta Praha. 

Kết quả vòng play-off 1/8 Conference League. Ảnh: UEFA. 

Sau khi bốc thăm các cặp đấu gồm: Marseille-Qarabag, PSV-Tel Aviv, Fenerbahce- Slavia Praha, Midtjyland-PAOK, Leicester City- Randers, Celtic-Bodoe Glimt, Sparta Praha-Partizan và Rapid Wien-Tottenham/Vitesse. 

Tám đội thắng tại vòng play-off, sẽ tiếp tục bốc thăm đá vòng 1/8 với 8 đội đứng đầu tại các bảng đấu Europa Conference League gồm: LASK, Gent, AS Roma, AZ Alkmaar, Feyenoord, FC Copenhagen, Rennes và Basel. Thời gian tổ chức thi đấu và bốc thăm của Europa Conference League diễn ra tương tự với giải Europa League. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm