Bỉ vào tứ kết gặp Ý trong một trận đấu mà Ronaldo tịt ngòi

Giữa lúc HLVRoberto Martinez thường hay trông chờ vào những ngôi sao lớn như Kevin De Bryune, Lukaku, Eden Hazard tỏa sáng để loại Bồ Đào Nha, nhưng không thể thì có Hazard khác.

Nhưng tất cả những ngôi sao ấy không giúp gì được cho “Quỷ đỏ” Bỉ  lại xuất hiện một Hazard khác, đó là Thorgan Hazard.

Anh em Hazard gồm Eden và Thorgan (16), tác giả bàn thắng duy nhất trận biến Bồ Đào Nha thành cựu vô địch.   Ảnh: Getty

Bàn thắng quý hơn vàng và duy nhất trận của Thorgan Hazard ở phút 43 giúp Bỉ thắng Bồ Đào Nha và đặt chân vào tứ kết.

Ronaldo và những người đồng đội chia tay và hẹn một dịp khác ghi thêm một bàn nữa Ronaldo mới phá được kỷ lục của Ali Daei (109 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia).

Thủ môn Patricio không thể với tới quả bóng.   Ảnh: Getty

Thực chất hiệp 1, Ronaldo cũng có cơ hội vọt lên tiền bối Ali Daei khi anh thực hiện pha sút phạt trực tiếp nhưng người đồng đội cũ ở Real Madrid, thủ môn Courtois xuất sắc vô hiệu hóa.

Có chút tiếc nuối cho Bồ Đào Nha bởi trận này, học trò của HLV Santos cũng có những cơ hội rõ ăn hưng không biết thành bàn thắng, trong đó có cú ra chân cận thành của Guerreiro.

Như vậy Bồ Đào Nha thành cựu vô địch giải, còn Bỉ vào tứ kết và sẽ chạm trán với Ý tại Munich. Có thể Kevin De Bryune phải vắng mặt vì anh bị chấn thương cuối hiệp 1.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.