Bị bắt vì cố tình lái xe tông chết fan đối phương

Hôm 18-10, cơ quan chức năng của Ý đã chính thức bắt giữ một fan của Napoli vì tội giết người. Người này đã lái chiếc xe SUV đuổi theo một fan của Inter Milan để cán chết ngay bên ngoài sân San Siro.

Fabio Manduca, 39 tuổi là một fan cực đoan của Napoli tiến hành hành động tội ác trên hồi tháng 12 năm ngoái trong khuôn khổ trận đấu Inter - Napoli tại Serie A. Tay này cố tình lái chiếc xe hơi đuổi theo và cán chết fan Danielle Belardinelli, 35 tuổi ngày 26-12 năm ngoái.

Fabio Manduca là một tay anh chị thứ thiệt.

Manduca có một loạt tiền án, tiền sự, một quá khứ bất hảo đã gây cho cơ quan điều tra Ý vô vàn khó khăn vì tay này “chơi luật Mafia”, luật im lặng khi bị điều tra chất vấn. Cảnh sát đã phải tốn 10 tháng điều tra cùng việc trích xuất camera cũng như dò tìm hầu hết những người chứng kiến vụ việc để bí mật làm việc.

Manduca được xem là "tắc kè hoa" vì khả năng thay đổi diện mạo đánh lừa cảnh sát.

Cảnh sát trưởng TP Milano Claudio Ciccimarra nói rằng họ đã tung ra những điều tra viên giỏi nhất của Milano để tiến hành điều tra và tra hỏi. Tuy nhiên, họ gặp vô vàn khó khăn trước tay tội phạm cáo già vốn thường xuyên bị cảnh sát sờ gáy và hắn có nhiều phương pháp đối phó.

Ngoài việc thu thập các chứng cứ từ camera an ninh, nhân chứng, cảnh sát còn “mổ” điện thoại thông minh của Manduca ra tìm các thứ liên quan khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm