Vòng 4 La Liga: Real Madrid - Celta Vigo (5-2)

Benzema lập hat-trick, Real Madrid thắng ngược Celta Vigo lên đầu bảng

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Vòng 4 La Liga, Real Madrid tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà. Thầy trò HLV Ancelotti lại gặp nhiều khó khăn khi đội khách có hai lần vươn lên dẫn trước. 

Ngay phút thứ 4, Celta Vigo bất ngờ có bàn thắng do công của Santi Mina. Tận dụng sai lầm nơi hàng thủ của đội chủ nhà, Mina cướp bóng trước vòng cấm rồi dứt điểm đưa bóng vào góc xa mở tỉ số 1-0 cho Celta Vigo.

Celta Vigo gây bất ngờ khi dẫn trước Real Madrid ở phút thứ 4 do công của Santi Mina. Ảnh: Getty Images. 

Hai mươi phút sau, Real Madrid cũng có được bàn thắng san bằng cách biệt do công của tiền đạo Benzema. Từ pha phất bóng vào vòng cấm của Casemiro, tiền vệ Valverde đón bóng rồi thực hiện đường chuyền ngang cho Benzema băng lên dứt điểm gỡ hòa 1-1 cho Real. 

Benzema gỡ hòa cho Real Madrid ở phút 24. Ảnh: Getty Images. 

Đội khách Celta Vigo có lần thứ hai vươn lên dẫn trước ở phút 31 do công của Franco Cervi. Từ tình huống Hugo Mallo dâng cao rồi thực hiện đường căng ngang, tiền vệ Franco Cervi xoay người đánh gót đưa bóng đập cột dọc, nhưng ở pha dứt điểm sau đó số 11 của Celta Vigo cũng thành công để đưa đội khách vươn lên dẫn 2-1. 

Bàn thắng của Franco Cervi  (giữa) giúp Celta Vigo khép lại hiệp một với lợi thế dẫn trước 2-1. Ảnh: Getty Images. 

Đến phút 39, Real làm rung lưới Celta Vigo với pha đánh đầu cận thành cả Benzema, nhưng bàn thắng của tiền đạo người Pháp không được công nhận vì trước đó Casemiro ở pha đánh đầu kiến tạo đã mắc lỗi việt vị. Bị trọng tài từ chối bàn thắng, Real Madrid bước vào giờ nghỉ giữa hiệp khi để đội khách dẫn trước 2-1. 

 Benzema đánh đầu gỡ hòa 2-2 ở phút 46 và anh có đường kiến tạo cho Vinicius nâng tỷ sô lên 3-2 ở phút 55. Ảnh: Getty Images. 

Sang hiệp hai, Real Madrid đưa trận đấu về vạch xuất phát ở phút 46, khi Miguel Gutierrez có pha treo bóng vào vòng cấm cho Benzema đánh đầu gỡ hòa 2-2. Benzema không chỉ ghi bàn mà anh còn  có đường chọc khe cho Vinicius xâm nhập vòng cấm bên cánh trái, tiền đạo người Brazil sửa bóng vào góc xa, giúp Real Madrid lội ngược dòng dẫn 3-2 ở phút 55. 

Bàn thắng thứ tư của Real được ghi do công của tân binh Camavinga. Ảnh: Getty Images. 

Đến phút 72, Real Madrid xem như cầm chắc chiến thắng, khi tân binh Camavinga trong trận đấu ra mắt đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 4-2 cho “kền kền trắng”. Từ nỗ lực đi bóng rồi dứt điểm của Luka Modric bị thủ môn Dituro cản phá, bóng bật ra và Camavinga có mặt kịp thời để dứt điểm cận thành ghi bàn.

Benzema hoàn tất hattrick trên chấm phạt đền. Ảnh: Getty Images. 

Phút 86, Benzema hoàn tất hattrick khi Vinicius té ngã mang về phạt đền cho Real Madrid, trên chấm 11 mét tiền đạo người Pháp dứt điểm vào góc cao để ấn định chiến thắng 5-2 cho Real Madrid. Giành chiến thắng 5-2 trên sân nhà, Real Madrid vươn lên dẫn đầu La Liga với 10 điểm sau 4 vòng đấu.

BXH La Liga: 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm