Vòng 31 La Liga, Real Madrid – Eibar (2-1)

Benzema lập cú đúp, Real Madrid ngược dòng hú hồn trên sân nhà

Ở trận đấu sớm nhất vòng 31 La Liga, Real Madrid chỉ tiếp Eibar đang ở nửa dưới bảng xếp hạng trên sân nhà Bernabeu. Một chiến thắng giành cho thầy trò HLV Zidane là điều nằm trong tầm tay. Tuy nhiên, diễn biến trên sân cho thấy Real Madrid đã gặp khó khăn hơn tưởng tượng.

Ở trận đấu này, HLV Zidane cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị như Toni Kroos hay Casemiro. Tuy nhiên, lực lượng trên sân của Real Madrid vẫn tỏ ra quá mạnh so với một Eibar nhỏ bé. Những phút đầu trận, Real Madrid cho thấy mình có thể xé lưới Eibar bất cứ lúc nào với những pha tấn công sắc sảo.

Eibar bất ngờ mở điểm trước.

Vậy nhưng, Bale lại không thắng thủ môn Dmitrovic trong thế đối mặt rất thuận lợi, trong khi bàn thắng của Benzema cũng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Thoát thua trong những phút đầu, các cầu thủ Eibar bắt đầu chơi tập trung hơn và gây rất nhiều khó khăn cho Real. Điều này khiến các cầu thủ Real sau những phút đầu hưng phấn phải chựng lại và bị trả giá.

Phút 39, Eibar có đường lên bóng rất hay và chuẩn xác đến từng milimet khi bóng luân chuyển qua chân 4,5 cầu thủ trước khi Marc Cardona dứt điểm qua đầu Navas trong thế đối mặt mở tỉ số 1-0 đầy bất ngờ cho Eibar.

Đầu hiệp 2, Eibar một lần nữa khiến khung thành Real chao đảo với những pha lên bóng sắc sảo. Đó cũng là tất cả những gì Eibar có thể làm được trước khi Real bắt đầu siêt lại đội hình, đẩy cao tốc độ trận đấu tìm bàn gỡ.

Benzema ghi hai bàn không được công nhận.

Ngay sau khi Benzema lần thứ hai ghi bàn nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị, Real đã tìm được bàn san bằng cách biệt. Phút 59, Asensio đi bóng nỗ lực bên cánh phải rồi tạt vào chuẩn xác cho Benzema bật cao đánh đầu cận thành san bằng tỉ số 1-1 cho Real.

Sau bàn thắng, Real tăng cường sức ép và tạo được nhiều cơ hội về phía khung thành Eibar, để rồi điều gì tới cũng tới. Phút 81, lại là Benzema đánh đầu ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Real.

Benzema bù lại bằng hai bàn thắng hợp lệ.

Những phút cuối, Benzema bỏ lỡ một cơ hội không thể tin nổi để hoàn tất cú hat-trick. Từ sai lầm đẩy bóng không thành công của thủ môn Dmitrovic, Benzema trước khung thành trống rỗng lại dứt điểm đưa bóng đi vọt xà.

Chưa hết, phút 90+3, Benzema lại dứt điểm trúng cột nên không thể có bàn thứ ba cho riêng mình.

Tuy nhiên, cuối cùng Real cũng đạt được mục đích là giành chiến thắng. Kết quả thắng 2-1 giúp Real có được 60 điểm sau 31 vòng đấu La Liga và vẫn đứng ở vị trí thứ 3. Hiện Real còn kém đội bóng cùng thành phố Atletico 2 điểm và thua kình địch Barcelona 12 điểm trong khi hai đội bóng này đá ít hơn Real 1 trận.

Real nhọc nhằn giành trọn 3 điểm nhờ sự tỏa sáng của Benzema.

Đội hình ra sân của hai đội:

Real Madrid: Navas, Odriozola, Nacho, Reguilon, Varane, Modric, Isco, Asensio, Benzema, Bale 

Bàn thắng: Benzema (59’, 81’)

Eibar: Dmitrovic, De Blasis, Ramis, Oliveira, Jose Angel Cote, Escalante, Sergio Alvarez, Joan Jordan, Pedro Leon, Cucurella, Enrich

Bàn thắng: Marc Cardona (39’)

Bảng xếp hạng La Liga:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm