Beckham và giấc mơ bốn năm sắp thành hiện thực

Beckham sắp trở thành ông chủ của một đội bóng hoàn toàn mới của giải nhà nghề Mỹ nằm ở vị trí “nắng nhiệt đới” đẹp như Florida…

Beckham trong buổi lễ công bố lãnh đạo đội bóng

Sau bốn năm đeo đuổi và tiến hành nhiều cuộc thương lượng thì nay Beckham chuẩn bị có một đội bóng chơi giải nhà nghề Mỹ (MLS) và cơ ngơi nằm ở Miami, bang Florida đầy nắng và gió biển.

Beckham sẽ cùng những ông chủ sở hữu một CLB bóng đá theo dạng nhượng thương quyền.

Cái gì cũng từ từ từng bước, nhóm chủ mới CLB đã hình thành, tuy nhiên đội bóng khi nào sẽ chơi giải MLS vẫn chưa được tiết lộ, tên cũng như logo của đội vẫn nằm trong vòng bí mật.

Beckham sẽ trở thành ông chủ đội  bóng MLS và trước đó là cầu thủ của giải

Trả lời với kênh truyền  hình thể thao ESPN, Beckham chỉ nói hy vọng vào năm 2020 đội sẽ đá MLS. Beckham đánh giá vấn đề rằng, quan trọng nhất của kế hoạch lớn lao này là êkíp của Beckham đã thành công trong việc mang các trận đấu bóng đá MLS về với Miami, ở đó có bóng đá nhất định sẽ vô cùng cảm hứng cho khách du lịch và người dân. Ở đó nhất định đội bóng sẽ có được lượng fans… khắp thế giới vì Florida nói chung và Miami nói riêng là địa danh du lịch nổi tiếng thế giới.

Đeo đuổi một giấc mơ không dễ dù Beckham đã là một thương hiệu

Sân bóng của đội sẽ nằm ở miền Nam bang Florida. Đó là một địa chỉ mà mọi người nói chung và giới trẻ nói riêng đến tập tành thể thao phong trào và cộng đồng, nhất định đó sẽ là địa chỉ danh tiếng về thể thao.

CEO của nhóm đầu tư Beckham là Marcelo Claure, Joege, Hose Mas, cùng thành viên đồng sáng lập là công ty viễn thông MasTec có trụ sở tại Miami.

Bộ sậu và đối tác đồng sáng lập của Beckham rất khủng, ngoài những con người, những CEO giỏi, công ty viễn thông thì còn có các CEO như Masayoshi Son, cũng là người đồng sáng lập CLB này và cũng là CEO của SoftBank và Simom Fuller, người đứng đầu của công ty tổ chức giải trí hàng đầu nước Mỹ.

Vấn đề đóng góp tài chính của các bên trong ban lãnh đạo CLB chưa được công bố, còn sân vận động thì được xây dựng với quy mô 25.000 chỗ ngồi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm