Bundesliga:

Bayern Munich - Leipzig: 4 ngày hai lần chạm trán

Kết quả là “Hùm xám” chỉ giành thắng lợi trong gang tấc qua hơn 120 phút nhờ thắng 5-4 trong loạt sút luân lưu khi đối phương chỉ còn 10 người suốt 30 phút cuối lại bị trọng tài từ chối hai quả phạt 11 m! Cho nên Leipzig rất nóng lòng muốn phục thù Bayern ở lần tái đấu này.

Cuộc tái đấu giữa Bayern Munich và Leipzig hứa hẹn nhiều kịch tính. Ảnh: GETTY IMAGES

Nhưng tham vọng đó xem ra khó thực hiện được lúc này bởi Bayern đang nắm ưu thế sân Allianz Arena với niềm tin được thắp lại nhờ ông thầy kỳ cựu Heynckes. HLV lão làng này được cầu viện quay lại thay HLV Ancelotti giúp đội phục hồi sức mạnh truyền thống. Cùng lúc đội trưởng Hummels, Martinez, Coman cũng tái xuất hiện bên cạnh tân binh Tolisso sẵn sàng thế chỗ Ribery, Muller và Rodriguez còn đau phải ngồi ngoài. Bayer Munich đang quyết vượt lên soán ngôi Dortmund cùng 20 điểm nhưng Dortmund hơn hiệu số bàn +18 so với +15.

Trong lúc đó “Ngựa ô” Leipzig đang ở vị trí hạng ba chỉ kém Dortmund lẫn Bayern Munich 1 điểm mong manh. “Ngựa ô” này dựa vào đội hình ổn định song phần nào đã mất yếu tố bất ngờ nên đang bị các đối thủ bắt bài khiến năng suất ghi bàn sút giảm.

Mùa trước Bayern Munich thắng cả hai trận sân nhà 3-0 và sân khách 5-4. Từ đó kết quả trận lượt đi này có thể lập lại nhưng bằng một tỉ số sát sao hơn do chủ nhà không thể đưa ra được một đội hình tối ưu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm