Bắt giữ hai nghi can phát tán ảnh thi thể tiền đạo Sala

Cảnh sát Anh cho biết đã bắt hai nghi can trong việc phát tán những tấm ảnh thi thể tiền đạo Sala Emiliano sau khi trục vớt từ dưới biển lên.

Đó là một phụ nữ 48 tuổi và một người đàn ông 62 tuổi, hai người này đã đóng tiền để được tại ngoại hầu tra.

Bà Hocario (giữa) mẹ Sala đang chịu những cú sốc cực lớn khi mất con trai và chồng trong vòng ba tháng.

Như thông tin đã đưa, gia đình tiền đạo Sala đang chịu cú sốc cực lớn. Ba tháng sau cái chết của Sala vì tai nạn máy bay, đến lượt cha của Sala, 58 tuổi cũng qua đời vì một cơn đau tim. Trong lúc gia đình Sala đang rối bời tại quê nhà làng Progreso vùng Santa Fe của Argentina, thì những bức ảnh thi thể Sala lại bị phát tán trên mạng.

Những hình ảnh vô nhân đạo của cộng đồng mạng như “cứa” vào con tim của góa phụ Hocario khi trong vòng ba tháng bà mất con trai và chồng.

Cảnh sát Anh còn tiết lộ thêm rằng, những nghi can này đã “đột nhập” vào máy tính của đội trục vớt. Họ lấy những tấm hình chụp thi thể Sala rồi tung lên mạng xã hội.

Ngoài ra, những tấm ảnh thi thể Sala được mang về nhà nguyện Holly Tree Lodge Mortuary ở hạt Dorset, miền Nam nước Anh cũng bị “đánh cắp” rồi tung lên mạng.

Trước đó, cảnh sát Anh cũng điều tra theo hướng liệu những tấm hình này có phải được phát tán từ đội chuyên khâm liệm thi thể hay không, nhưng chưa tìm ra chứng cứ theo hướng này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm