Siêu cúp Tây Ban Nha:

Barcelona thua đau ở châu Á

Nhà vô địch Tây Ban Nha - Barcelona đã thất thủ trước Atletico Madrid 2-3 ở trận bán kết thứ hai Siêu cúp Tây Ban Nha ở Saudi Arabia.

Mùa thứ hai bán Siêu cúp ra nước ngoài nhưng là Siêu cúp Tây Ban Nha xuất khẩu với phiên bản đầu tiên, có bốn đội tham dự gồm Real Madrid, Atletico Madrid, Barcelona và Valencia.

Một trận đấu...điên dại và cuối cùng Atletico đã thắng Barcelona

Ở trận bán kết trước đó, Real đã đánh bại Valencia 3-1. Tối 9-1 là trận bán kết 2, giữa Barcelona và Aletico Madrid. Barcelona đã thất thủ trước đại diện của thành Madrid 2-3.

Đây được xem là một trận đấu mà ở đó hiệp 2 rất hoang dã khi cả năm bàn thắng mà hai đội ghi được đều diễn ra ở 45 phút cuối trận.

Rea vào chơi trận chung kết cùng đồng hương Atletico

Koke mở bàn trước cho Atletico ở phút 46, Messi và Grizmann lần được ghi bàn và đưa Barcelona vượt lên dẫn vào các phút 51 và 62…rồi Alvaro Morata và Angel Correa ghi liền hai bàn vào các phút 81 và 86 để ngược dòng đánh bại Barcelona 3-2.

Như vậy trận chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha trên đất Saudi Arabia lại là trận derby thành Madrid giữa Real và Atletico. Trận đấu diễn ra rạng sáng 13-1 trên tại Jeddah, Saudi Arabia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm