Barcelona sẽ mua Golovin thay Iniesta?

Theo như báo Nga Sovietskyi Sport đăng tải lại từ báo Mundo Deportivo rằng Barcelona sẽ cử đội ngũ tuyển trạch theo dõi phong độ của nhạc trưởng tuyển Nga Alexander Golovin trong trận đấu vòng 1/8 giữa Nga và Tây Ban Nha.

Nếu Golovin thể hiện tốt trước đội bóng mạnh Tây Ban Nha thì Barcelona quyết bước vào cuộc chạy đua cùng Chelsea, Arsenal và Juventus để sở hữu tiền vệ này.

Golovin (trái) đang được các CLB mạnh theo đuổi.

Như vậy là đội bóng xứ Catalan đang nghía đến hai nhạc trưởng: Golovin của Nga và CLB CSKA Moscow và nhạc trưởng Eriksen - đội trưởng tuyển Đan Mạch và Tottenham.

Trước đây có thông tin Juventus đã ngã giá với CSKA Moscow và đội bóng Ý chồng đủ 20 triệu euro, tuy nhiên CSKA còn phân vân khi mùa chuyển nhượng còn dài.

Barcelona cần bài "kiểm tra mạnh" từ Tây Ban Nha.

Sự ra đi của nhạc trưởng Iniesta về đất nước mặt trời mọc đầu quân cho Vissel Kobe khiến hiện nay Barcelona phải tìm gấp một nhạc trưởng mới thay thế.

Qua hai trận thắng Saudi Arabia và Ai Cập, Golovin chơi rất hay nhưng phải cần “bài test” từ đội mạnh như Tây Ban Nha thì mới biết được khả năng thực sự của Golovin.

Hồi Euro 2008, nhạc trưởng Arshavin chơi rất hay, dẫn dắt tuyển Nga vào bán kết nhưng sang Arsenal thì cầu thủ số 10 này cũng nhạt nhòa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm