Báo nước ngoài chấm điểm cầu thủ Việt Nam thế nào?

Tờ Fox Sports Asia đã chấm điểm cầu thủ Việt Nam trong trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình và không ngạc nhiên khi Quang Hải chính là cầu thủ xuất sắc nhất của Việt Nam.

Văn Lâm (6 điểm):  Fox Sports gọi Văn Lâm là thủ môn xuất sắc nhất của giải đấu. Anh đã có một ngày thi đấu khá nhàn trong khung thành vì không có nhiều việc phải làm.

Văn Hậu (8):  Văn Hậu đã có một màn trình diễn rất ấn tượng cho Việt Nam trong suốt giải đấu. Ở trận gặp Philippines, Văn Hậu một lần nữa cho thấy mình là người giỏi nhất ở hành lang cánh khi liên tục cung cấp bóng lên phía trên cho đồng đội tấn công.

Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2018 cực kỳ thuyết phục.

Quế Ngọc Hải (7):  Đã chơi vững chắc như thường lệ và khiến cho hàng công Philippines không có nhiều cơ hội. Anh rời sân mà dường như không có vết bẩn nào trên áo.

Trần Đình Trọng (7):  Là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của AFF Suzuki Cup 2018, Trần Đình Trọng lại có một màn trình diễn vững chắc khác khiến tiền đạo đối phương “tắt điện”.

Đỗ Duy Mạnh (7): Duy Mạnh và các đồng đội đã thi đấu chắc chắn và đảm bảo hàng thủ Việt Nam không mắc sai lầm.

Trọng Hoàng (7): Như thường lệ, Trọng Hoàng đảm bảo sự an toàn ở hàng thủ và cung cấp những đường lên bóng từ hành lang cánh.

Quang Hải (9): Nguyễn Quang Hải lại có thêm một màn trình diễn xuất sắc khác. Tiền vệ này là một trong những “nghệ sĩ” xuất sắc nhất AFF Cup 2018. Anh kiểm soát hàng tiền vệ và cung cấp lối chơi tấn công đa dạng của Việt Nam. Quang Hải thiếu chút may mắn khi không thể lập công từ pha móc bóng nhưng đến phút 83 chính anh đã ghi bàn đưa Việt Nam vượt lên dẫn trước.

Xuân Trường (6): Có lẽ đây là ngôi sao Việt Nam thi đấu kém hiệu quả nhất đêm qua. Anh đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ và được thay ra trong hiệp hai.

Đức Huy (7): Văn Đức đã thi đấu tròn vai ở trung tâm hàng tiền vệ. Sau đó, anh bị thay bằng Công Phượng, người đã ghi bàn thắng thứ hai cho Việt Nam.

Phan Văn Đức (7): Thi đấu khá tốt nhưng anh gặp khá nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự Philippines.  

Anh Đức (6): Chiến binh kỳ cựu Anh Đức gần như luôn có suất đá chính ở vị trí cao nhất trên hàng công Việt Nam. Tuy nhiên, Anh Đức đã “mất tích” trước Philippines và được thay ra sân trong hiệp 2.

Dự bị vào sân thay người

Nguyễn Tiến Linh (6):  Là cầu thủ thay thế Anh Đức, anh có dịp thử tài thủ môn Philippines nhưng không thành công.

Nguyễn Huy Hùng (6): Thay thế Xuân Trường phút 62 và có phong độ xuất sắc trong suốt hơn 30 phút trên sân kể cả bù giờ.

C. Nguyễn (7): Công Phượng vào sân ở phút 83 và ghi bàn phút 87. Đó là bàn thắng quyết định khẳng định chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm