'Bàn thua thứ hai của MU thật đáng hổ thẹn’

HLV Jose Mourinho đã tỏ ra tức giận và không hài lòng với cách thể hiện của cầu thủ dù sau cùng MU cũng giành chiến thắng.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhiều lần tỏ rõ sự bất mãn, ông “sạc” cầu thủ vào giờ nghỉ giữa hiệp (MU bị dẫn 1-0), hét vào mặt các cầu thủ khi họ nhận bàn thua thứ hai ngay đầu hiệp hai, ông đá văng chai nước lên khán đài nhưng cuối cùng ông cũng chịu nở nụ cười sau trận đấu khi Matic tung cú sút không thể cản phá ghi bàn quyết định ở phút 90+1.

'Bàn thua thứ hai của MU thật đáng hổ thẹn’ ảnh 1Mourinho vui mừng khi MU ngược dòng thành công

Phát biểu sau trận đấu, Mourinho tỏ ra không hài lòng với học trò, “Tôi đã có một vài lời nói mạnh mẽ để thức tỉnh thái độ thi đấu của học trò. Chúng tôi phải cần một chút may mắn mới giành chiến thắng trong những phút cuối. Man United đã để cho đối phương có quá nhiều không gian chơi bóng”.

“Chúng tôi đã có sự trở lại tuyệt vời để giành chiến thắng chung cuộc nhưng Man Utd cũng đã phạm sai lầm, đặc biệt là bàn thua thứ hai thật đáng hổ thẹn và… trẻ con. Đó có thể là sai lầm của các cầu thủ trẻ trong các học viện trên toàn quốc. Bàn thua đó đã chứng minh rằng ngay cả những cầu thủ hàng đầu cũng mắc phải sai lầm ngớ ngẩn như thế” - Mourinho nói.

Trong bàn thua thứ hai, sau khi Matic phạm lỗi với cầu thủ Crystal Palace thì Schlupp ngay lập tức thực hiện quả đá phạt nhanh khiến tất cả cầu thủ MU sững sờ đứng chết trân. Và khi mà hàng thủ MU sực tỉnh thì Van Aanholt đã ở thế đối mặt thủ thành De Gea.

Pha dứt điểm ở cự ly gần của Van Aanholt đã khiến De Gea lần thứ hai phải vào lưới nhặt bóng. Bên ngoài sân, HLV Mourinho gào thét thể hiện sự bực bội trước sự lơ đễnh, thiếu tập trung của cầu thủ MU.

'Bàn thua thứ hai của MU thật đáng hổ thẹn’ ảnh 2Matic ghi bàn thắng tuyệt đẹp.

Dù chê trách học trò nhưng HLV Jose Mourinho vẫn dành những lời khen ngợi cho De Gea và Matic, cầu thủ đã ghi bàn quyết định cho MU bằng cú sút nảy lửa tuyệt đẹp.

Mourinho khẳng định “Tôi không hề ngạc nhiên khi Matic ghi được bàn thắng kiểu như vậy. Cậu ấy từng làm được điều tương tự tại Goodison Park (sân nhà của Everton) và tại Champion League gặp Sporting Lisbon”.

“Đó là một bàn thắng phi thường giúp MU có thêm 2 điểm nhưng chúng tôi vẫn cần pha cứu thua quan trọng của David De Gea từ cú đánh đầu ở cự ly gần của Christian Benteke".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm