Bán kết Champions League: 'Red Bull chống Red Bull'

Thương hiệu nước uống tăng lực Red Bull là nhà tài chính của CLB Đức Leipzig. Họ cũng là nhà tài trợ chính của tuyển Brazil và ngôi sao Neymar của PSG. Chính vì thế mới có chuyện dở khóc, dở cười Red Bull chống lại Red Bull ở bán kết Champions League.

Neymar sẽ "đá văng hai con bò cụng" của Leipzig. Ảnh: Getty Images

Để vào bán kết PSG đã đánh bại Atalanta, Red Bull đã chạy thông điệp và viết lên trang xã hội Twitter của mình đầy tự hào về ngôi sao quảng cáo cho Red Bull giành quyền vào chơi bán kết, Neymar. Thế nhưng khi Leipzig cũng ghi danh vào bán kết và đối đầu với Neymar thì chuyện dở khóc dở cười xảy ra.

Bây giờ Red Bull ca ngợi và “cầu nguyện” cho ai thắng đây?

Neymar là một trong những ngôi sao chiến lược quảng bá cho hình ảnh thương hiệu nước uống tăng lực nổi tiếng toàn cầu. Red Bull không chỉ có mối quan hệ cấp đội tuyển Brazil không thôi mà thương hiệu này còn có “mối riêng” cực lớn với tiền đạo tuyển Brazil.

Xét về lịch sử thì Neymar đã thiết lập mối quan hệ đối tác với Red Bull 10 năm rồi, tức vào năm 2010. Một năm sau đó thì Red Bull mới thiết lập mối quan hệ và “nuôi” Leipzig.

Red Bull là một thương hiệu cực lớn trong nhiều lĩnh vực thể thao, nhưng trong bóng đá bây giờ Leipzig mới là đội bóng mang lại thành công nhất cho Red Bull ở mùa này. Những CLB Red Bull khác như Red Bull Salzburg (Áo), New York Red Bull (Mỹ) và Red Bull Bragantino (Brazil) không thành công bằng Red Bull Leipzig.

Trước trận bán kết Champions League PSG - Leipzig, Red Bull gửi gắm ai đây và sau trận, Red Bull lại chúc mừng ai?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm