Balotelli chỉ còn một cơ hội cuối cùng

HLV Mancini nói: “Mario hãy tỉnh giấc lại kẻo muộn”. Balotelli là cầu thủ lắm tài nhiều tật. Nhưng sự bướng bĩnh và lối sống bất cần đã giết chết sự nghiệp của Balotelli. Ở tuổi 30, Balotelli vẫn còn một cơ hội cuối cùng và tìm lại chính mình.

Mario Balotelli đừng nên hiểu lầm lý trí và con tim của ông thầy Mancini. Ảnh: Diario AS

HLV trưởng tuyển Ý nói: “Tôi rất mến mộ cậu ấy, tôi đã nói hàng ngàn lần, đó là những lời khuyên về cậu ấy. Balotelli đã vứt đi tài năng bóng đá trời cho của mình. Tôi thích cậu ấy từ khi cậu ta còn là một cậu bé với tài năng thiên phú về bóng đá.

Đó là thứ sức mạnh, sức bền, thể lực, tốc độ, kỹ thuật và kỷ năng chơi bóng. Bây giờ Balotelli ở tuổi 30, đã bắt đầu chạm “trần”, vẫn còn một cơ hội cho cậu ấy quay đầu”.

Từ ngày Mancini tiếp quản ghế HLV trưởng tuyển Ý vào tháng 5-2018, Balotelli luôn hy vọng sẽ được ông thầy yêu mến mình gọi trở lại tuyển Ý.

Nhưng với Mancini thì lý trí và con tim không thể lẫn lộn với nhau. Tuyển Ý không có chỗ cho những kẻ không phấn đấu, cho những kẻ cười cợt với nghề.

Balotelli có 36 lần khoác áo tuyển Ý. Ở Euro 2012, Mario Balotelli chơi cực kỳ nổi trội. Từ sau Euro ấy, cái tật của cầu thủ này lấn át và trỗi dậy đã phá tan sự nghiệp đầy tươi sáng phía trước.

Khi Mancini dẫn dắt tuyển Ý, Balotelli tin rằng anh sẽ được gọi lại để đá Euro 2020. Tuy nhiên tính cách và thói xấu không cải thiện thì con đường quay lại tuyển Ý của Balotelli còn rất xa vời.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm