FIFA Club World Cup 2018:

Bale lập hat-trick đánh bại nhà vô địch châu Á

Tay săn bàn của Real Madrid-Gareth Bale đã ghi ba bàn thắng giúp đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, nhà đương kim vô địch giải FIFA Club World Cup đánh bại nhà vô địch châu Á Kashima Antlers 3-1 để giành quyền vào chơi trận chung kết.

Nhà vô địch châu Á... tả tơi trước chân sút xứ Wales

Kashima Antlers chính là CLB của Nhật vừa đăng quang ngôi vô địch AFC Champions League 2018 sau khi đánh bại Persepolis của Iran 2-0 trong hai trận chung kết lượt đi và về.

Tuy nhiên, trước các nhà đương kim vô địch châu Âu Real Madrid thì nhà vô địch châu Á không thể trụ nổi. Ngay đầu trận, Kashima Antlers suýt mở bàn từ cơ hội của Serghinho, cùng vài cơ hội khác nhưng không hạ được thủ thành Thibault Courtois.

Cú hat trick của Bale đưa real vào chung kết với đội chủ nhà Al Ain

Sau đó trung phong Bale đã phá thế quân bình phút 44 bằng cú ra chân trái sau pha phối hợp với Marcelo ở cự ly cận thành. Phút 53 thì Bale gia tăng cách biệt cho Real, hai phút sau đó thì trung phong Xứ Wales hoàn thành cú hat trick.

Sau khi hoàn thành hat trick thì phút 60, HLV Solari cho Bale ra nghỉ và thay bằng Asensio. Phút 78, Shoma Doi có bàn danh dự cho nhà vô địch châu Á, cùng với đó đội bóng Nhật nỗ lực hết mình để tìm kiếm thêm bàn thắng song bất thành.

Thầy trò Solari sẽ tự tin hơn

Với Bale thì đây là bàn thắng thứ sáu của anh tại giải này. Vẫn còn thua người đồng đội cũ là Ronaldo từng lập được bảy bàn cũng tại giải này trong màu áo Real.

Chiến thắng Kashima Antlers 3-1 giúp Real vào chơi chung kết gặp chủ nhà Al Ain. Đây là cơ hội cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục bảo vệ ngôi vô địch và hoàn thành hat trick ba năm liên tiếp tại giải FIFA Club World Cup sau khi hoàn thành cú hat trick như ba mùa liền họ vô địch ở Champions League.

Kashima Antlers sẽ tranh hạng ba cùng nhà vô địch Nam Mỹ River Plate vào thứ bảy này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm