Bale 'điền vào' chỗ Ronaldo, nhóm Pussy Riot nhận thêm án

+ Lopetegui bảo Bale “điền vào chỗ” Ronaldo: Vị HLV Tây Ban Nha bị trảm trước thềm World Cup tự tin cho rằng Ronaldo về Juventus thì Bale là người hoàn toàn đủ tư cách và chuyên môn “điền vào” chỗ trống trên hàng công Real mà Ronaldo để lại. Lopetegui cho biết Bale đã vui vẻ và chính thức phụng sự lâu dài cho Real.

Mùa bóng này Real mở màn bằng trận Siêu cúp châu Âu gặp nhà vô địch Europa League và cũng là trận derby cùng thành phố - Atletico Madrid.

HLV Lopetegui tin Bale đủ sức thay thế Ronaldo

+ Lewandowski không phải để bán: Đó là tuyên bố của tân HLV Niko Kovac của Bayern Munich. Ba trong bốn mùa bóng gần đây nhất trung phong Ba Lan là vua dội bom Bundesliga, mỗi mùa đạt con số 40 bàn thắng trên mọi mặt trận. Có điều đáng nói là Lewandowki muốn ra đi tìm… làn gió mới nhưng đã bị vị tân HLV Kovac không cho đi mà trước tiên phải ở lại với “hùm xám” đến năm 2021.

Lewandowski muốn tìm thử thách mới nhưng Niko Kovac không cho.

+ Pussy Riot nhận thêm án: Bốn thành viên của nhóm Pussy Riot, những người đã chạy vào mặt sân trận chung kết World Cup 2018 trên sân Luzhniki hôm 15-7 đã bị thêm án phạt.

Đó là sau khi đóng tiền phạt vì các tội danh và ở tù 15 ngày vừa xong hạn tù họ ra và tiếp tục có mặt ở một sự kiện khác. Lần này cả nhóm bị phạt thêm mười ngày tù và 30.000 rup (365 bảng).

Bốn thành viên của nhóm Pussy Riot này gồm ba nữ Veronika, Olga Pakhtusova, Olga Kyrachova và thành viên nam Verzilov đã bị cấm xuất hiện trong vòng ba năm các sự kiện văn hóa, thể thao.

Nhóm Pussy Riot vừa ra tù tiếp tục vi phạm pháp luật.

+ Ligue 1 sẽ nâng tầm: Đó là nhận định của cựu sao Arsenal của Pháp Patrick Vieira. Sau khi Pháp vô địch World Cup 2018, người dân cả nước Pháp sẽ quan tâm nhiều hơn đến bóng đá.

Ligue 1 sẽ thu hút người xem nhiều hơn do ngôi vô địch thế giới mang lại sự phấn khích. Cùng với đó những ngôi sao thế giới cũng có mặt ở Ligue nhiều như Neymar, Cavani, Mbappe, Golovin…

Mbappe thì có thể nhưng Neymar thì khó

+ Neymar và Mbappe là ứng viên sáng nhất quả bóng vàng: Đó là nhận định của trung vệ tuyển Brazil và PSG Thiago Silva. Không biết có… bênh vực đồng đội ở PSG hay không mà Silva đưa ra nhận xét Neymar và Mbappe là hai ứng viên sáng giá nhất Quả bóng vàng thế giới. Các ứng viên khác như Ronaldo, Griezmann, Modric…

Nhà vô địch World Cup 2018 - Kante sẽ ký mới hợp đồng với Chelsea năm năm

+ Kante… “lúa” vô bát ngát: Sợ mất tiền vệ phòng ngự Kante, nhà vô địch World Cup của Pháp, Chelsea đã đưa ra tiếp lời chào mời bản hợp đồng mới có thời hạn năm năm. Theo đó mỗi tuần tiền vệ này nhận lương 290.000 bảng.

Ở tuổi 27, Kante rất thành công khi trước đó vô địch Anh cùng Leicester City, qua mùa sau đến Chelsea lại vô địch Anh rồi vừa qua là vô địch World Cup. Bản thân Kante cũng được nhiều báo bầu chọn vào đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2018.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm