Bại tướng của Klopp nói gì về trận thua?

Sau trận thua 0-2 trước Liverpool, nhà cầm quân người Argentina của Tottenham so sánh rằng trận thua đó là kinh nghiệm như chính Liverpool thua trận chung kết năm ngoái tại Kiev vậy.

Klopp hiểu cảm giác của đồng nghiệp Pochettino.

HLV Pochettino nói: “Tôi rất tự hào về nỗ lực của chúng tôi, sự chiến đấu ngoan cường của chúng tôi. Chúng tôi thiếu chút may mắn, chúng tôi đã chiến đấu và chơi cực tốt ở hiệp 2. Tôi cảm thấy tự hào. Bị thủng bàn quá sớm đã tạo ra một sự thách thức cho đội rồi dẫn đến việc chúng tôi thay đổi phương án. Nhưng nhìn chung là tôi tự hào về cầu thủ của tôi, những người đến cổ vũ cho Tottenham. Chúng tôi rất lạc quan về tương lai”.

"Tình huống dẫn đến quả phạt đền rõ ràng là chúng tôi chưa bắt nhịp và chưa chuẩn bị đối phó đầy đủ về nó để dẫn đến bàn thua sớm. Bạn có thể chẳng bao giờ nghĩ rằng ngay phút đầu trận đã thua bàn. Điều đó dẫn đến sự “hủy diệt” tâm lý rất lớn trong suốt thời gian dường như là nguyên trận đấu. Tuy nhiên chúng tôi học hỏi kinh nghiệm, lấy đó làm bài học, nó hoàn toàn giống trận chung kết này năm ngoái mà Liverpool đã trải qua", Pochettino nói.

Fan Liverpool mừng danh hiệu thứ sáu của họ.

Vị HLV người Argentina cũng tin rằng lứa cầu thủ mà ông đang có sẽ còn phát triển mạnh trong tương lai và ông không quên gửi lời chúc mừng đội Liverpool và đồng nghiệp Klopp.

Về khía cạnh tâm lý của một đội chưa bao giờ vô địch giải Champions League như Tottenham, Pochettino thừa nhận: “Trình đội cao toàn diện về cách chơi bóng, phong cách ứng xử trên sân của một trận đấu mang tính quyết định này của một đội bóng thì Tottenham chưa đầy đủ. Đó sẽ là bài học kinh nghiệm trong những cuộc chinh phục tới của đội. Đây là trận đấu tốt nhất kể từ sau thời điểm của trận chung kết World Cup".

Vị này nói thêm "Chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng, tiếp tục tự tin trong cuộc hành trình này và sẽ khát khao chinh phục hơn nữa".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm