Bán kết 1 FIFA Futsal World Cup 2021, Argentina – Brazil:

Argentina thành cựu vô địch?

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Futsal Argentina khó trụ vững trước Brazil trong trận derby Nam Mỹ, dẫu rằng ở vòng tứ kết Brazil thắng chật vật nhà vô địch châu Phi, Morocco 1-0 còn Argentina lại đánh bại ứng viên vô địch Nga 5-4 ở loạt luân lưu.

Brazil (áo xanh) dù thắng khó Morocco nhưng họ còn tiềm ẩn nhiều mảng miếng khó lường. Ảnh: FIFA/Getty

Hiện nay, tay săn Ferrao của Brazil đang dẫn đầu danh sách "dội bom" với 7 bàn thắng, còn Alan Brandi có 5 bàn, nhưng điều đó không quan trọng bằng việc Brazil có lối chơi chặt chẽ hơn, tấn công mạnh hơn và đa dạng hơn Argentina.

Việc thắng khó khăn Morocco 1-0 ở tứ kết sẽ làm cho Brazil rà soát lại một cách kỹ lưỡng để đối đầu với đại kình địch Argentina trong trận “siêu kinh điển Nam Mỹ”. Đến nay Brazil vẫn còn tiềm ẩn lối chơi rất khó lường, trong khi đó Argentina bộc lộ hết ở trận thắng luân lưu trước Nga.

Đây sẽ còn là cuộc đấu trí của hai HLV đến từ hai nền bóng đá mạnh nhất Nam Mỹ. HLV Matias còn rất trẻ của Argentina vốn từng là danh thủ Futsal bị chấn thương nặng ở World Cup 2012 rồi chia tay nghiệp cầu thủ chuyển sang làm công tác huấn luyện.

Còn HLV Marquinhos Xavier của Brazil lại rất thâm trầm, điềm tĩnh và đầy mưu mẹo. Chiến lược tung từng tổ đá vào sân ở những thời điểm khác nhau sẽ là chìa khóa quyết định yếu tố thắng thua của hai nhà cầm quân.

Argentina sẽ không còn cảnh ăn mừng này rạng sáng 1-10?  Ảnh: FIFA

Brazil vẫn chưa bộc lộ hết sức mạnh lẫn mảng miếng của mình, đó là yếu tố làm nên bất ngờ ở đội này trước nhà đương kim vô địch World Cup Futsal Argentina. Theo nhận định của chúng tôi, Brazil sẽ đánh bại Argentina để giành quyền vào chơi chung kết.

Trận đấu có thể không phải cần đến hai hiệp phụ, Brazil sẽ “giải quyết” nhà đương kim vô địch trong vòng 40 phút của giờ đấu chính thức.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.