Argentina công bố đội hình dự World Cup 2018: Đáng tiếc Icardi

Trong số 23 cầu thủ Argentina có mặt tại Nga, cái tên thiếu vắng đáng tiếc nhất chính là tiền đạo đội trưởng của Inter Milan, Mauro Icardi. Icardi cùng với Immobile đã giành giải vua phá lưới Serie A mùa này với 29 bàn thắng nhưng vẫn bị HLV Sampaoli bỏ qua.

Icardi bị loại nhưng Dybala được điền tên.

Thay vào đó, HLV Sampaoli đã gọi tiền đạo Cristian Pavon của Boca Juniors. Hàng công của Argentina hiện tại đã quá khủng với những cái tên đẳng cấp nhất thế giới như Messi, Aguero, Higuain hay Dybala.

Sở dĩ Icardi không được chọn là do anh không phù hợp với sơ đồ chiến thuật của Sampaoli tại đội tuyển Argentina. Icardi cũng đã có nhiều cơ hội thể hiện trong màu áo Argentina nhưng đều không thành công.

Dù vậy, có chút gì đó cay đắng cho Icardi khi những cầu thủ khác như Dybala, Higuain ghi bàn thua Icardi ở Serie A và cũng không thi đấu quá tốt cho đội tuyển Argentina lại có vé đến Nga.

Ngôi sao của Man City, Aguero trong buổi tập luyện cùng đội tuyển Argentina.

Trong danh sách 23 cầu thủ tham dự VCK World Cup 2018 của Argentina còn có những tên tuổi đáng chú ý khác như bộ đôi của MU Romero và Rojo, Otamendi, Marcherano, Di Maria,…

Tại VCK World Cup 2018, Argentina nằm ở bảng D cùng với Iceland, Croatia và Nigeria. Argentina được đánh giá là đội tuyển mạnh nhất bảng và là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch World Cup 2018.

Danh sách chính thức 23 cầu thủ dự VCK World Cup 2018 của Argentina:

Thủ môn: Sergio Romero, Willy Caballero, Franco Armani.

Hậu vệ: Gabriel Mercado, Cristian Ansaldi, Nicolas Otamendi, Federico Fazio, Marcos Rojo, Tagliafico, Javier Mascherano, Marcos Acuna, Eduardo Salvio.

Tiền vệ: Lucas Biglia, Ever Banega, Lo Celso, Manuel Lanzini, Angel Di Maria, Max Meza.

Tiền đạo: Lionel Messi, Paulo Dybala, Sergio Aguero, Gonzalo Higuain, Cristian Pavon.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm