Ancelotti xin lỗi ngôi sao của Real Madrid

Tại lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League, Real Madrid có chiến thắng 2-1 trước Shakhtar Donetsk trên sân nhà Bernabeu. Chiến thắng này giúp Real vươn lên vị trí đầu bảng D với 9 điểm. 

Trong trận đấu này, ngôi sao Eden Hazard tiếp tục ngồi dự bị, cho dù có thời điểm Real Madrid đang cần một chân sút đẳng cấp để ghi bàn, thế nhưng HLV Ancelotti quyết không để ngôi sao người Bỉ vào sân trong trận đấu với Shakhtar Donetsk.

Tại đấu trường Champions League mùa này, Hazard chỉ được ra sân đúng một lần, đó là trận đấu “kền kền trắng” nhận trận thua 1-2 trước đối thủ Sheriff. Còn ở mọi đấu trường, Hazard cũng chỉ ra sân được 5 lần và tất cả những lần này đều xuất phát từ băng ghế dự bị với tổng cộng 409 phút thi đấu. 

Thời điểm này Hazard khó có được vị trí chính thức vì sao trẻ Vinicius đang chơi quá hay. Ảnh: EPA.

Việc liên tục ngôi trên băng ghế dự bị đã khiến Eden Hazard cảm thấy thất vọng và điều này làm dấy lên nghi vấn Hazard sẽ rời Real vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Trước việc Hazard bức xúc khi không được thi đấu, HLV Ancelotti đã có những giải thích cặn kẽ về việc này, HLV người Ý cho biết: “Cảm thấy khó chịu là điều bình thường, tôi tin rằng việc khó chịu là phản ứng hợp lý để giải thích cho tình huống này. Tôi hoàn toàn hiểu cảm giác của cầu thủ chưa được thi đấu”.

HLV Ancelotti cho rằng ông hiểu cảm giác của cầu thủ phải khởi động suốt 40 phút mà không được thi đấu là như thế nào và HLV này cũng thẳng thắn gửi lời xin lỗi đến những cầu thủ không được ra sân.

Bên cạnh đó, Ancelotti còn lấy hậu vệ Marcelo ra làm điển hình về cách dùng người của mình. Ông cho rằng Marcelo dù giành được nhiều chức vô địch Champions League, nhưng hậu vệ người Brazil vẫn phải khởi động suốt 40 phút và không được thi đấu. 

CĐV Real khó chịu khi chứng kiến đội nhà không thể lấn át được đối thủ Shakhtar Donetsk. Ảnh: Getty Images. 

Thắng Shakhtar Donetsk, nhưng Real vẫn không làm CĐV đội bóng hoàng gia hài lòng, bởi suốt 90 phút Real không thể tạo được thế trận áp đảo trước đối thủ đến từ Ukraine. Cả trận đấu, Real chỉ có được 5, 6 cú sút trúng đích và tỷ lệ kiểm soát bóng chỉ là 55%. 

Trước vấn đề này, HLV Ancelotti cho rằng ông hiểu cảm giác của CĐV và bầu không khí trên sân Bernabeu. Ông cho rằng: “Chúng tôi đã khởi đầu không tốt, chúng tôi đã thi đấu sa sút một chút. Chúng tôi kiểm soát bóng quá nhiều, nhưng không chủ động phòng ngự. Thực sự tốt khi người hâm mộ đánh thức chúng tôi bằng những tiếng la ó, điều đó không quan trọng, nó giúp chúng tôi”.

Trận đấu sắp tới, Real Madrid sẽ tiếp đón Rayo Vallecano tại vòng 13 La Liga trên sân nhà Bernabeu.

Cavani nản lòng gọi điện thoại đòi rời MU
Cavani nản lòng gọi điện thoại đòi rời MU
(PLO)- Tiền đạo 34 tuổi người Uruguay Edinson Cavani từng tìm cách tháo chạy khỏi Manchester United vào tháng 1 vừa qua và anh đã cầu cứu Boca Junior bằng một cuộc gọi điện thoại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm