Ẩn ý của Mou khi nói De Gea chỉ là thủ môn số 3 ở MU

Cuối tuần qua, thủ thành người Tây Ban Nha, David De Gea đã có hàng tá pha cứu thua không tưởng trong trận MU thắng Arsenal 3-1 ngay tại Emirates. Nếu không có De Gea trong khung gỗ, gần như chắc chắn M.U phải nhận thất bại trước Arsenal.

Màn trình diễn ấn tượng của De Gea khiến cả thế giới ca ngợi anh là thủ thành xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, HLV ông thầy Jose Mourinho của De Gea lại... không nghĩ thế.

Ẩn ý của Mou khi nói De Gea chỉ là thủ môn số 3 ở MU ảnh 1
De Gea đang thể hiện phong độ cao trong màu áo Man United.

Mourinho nói trong cuộc họp báo trước trận MU gặp CSKA Moscow trên sân nhà Old Trafford tại Champions League, “Những thủ môn của tôi luôn thuộc dạng xuất sắc nhất thế giới. De Gea chỉ là thủ thành giỏi số 3 của M.U mà thôi. Romero là số một, Pereira số hai còn David chỉ giỏi thứ ba”.

Đây là lời nói đùa nhưng đầy ngụ ý của HLV Jose Mourinho. Điều này đồng nghĩa trong trận MU gặp CSKA rạng sáng mai (6-12), thủ thành người Argentina, Romero sẽ được bắt chính, Pereira sẽ có mặt trên băng ghế dự bị trong khi De Gea sẽ được nghỉ ngơi hoàn toàn chuẩn bị cho trận đấu cực kỳ quan trọng gặp Man City vào cuối tuần tại Premier League.

Trước đó, sau trận Man Utd thắng Arsenal, De Gea đã có những phát biểu đầy tự tin trên kênh truyền hình MUTV, De Gea nói, “Đôi khi bạn chỉ cần bắt đầu trận đấu bằng một pha cứu thua xuất thần thì sau đó bạn sẽ có được sự hưng phấn và cảm giác như mình không thể bị đánh bại”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.